Điểm tin tối 23/06: Chelsea trảm 5 cái tên; Liverpool nổ bom tấn 180 triệu?

23:08 Thứ bảy 23/06/2018

Đại kế hoạch của Maurizio Sarri ở Chelsea được tiết lộ; Liverpool sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng với thương vụ 180 triệu euro;... là những nội dung chính điểm tin tối 23/06.

Đại kế hoạch của Maurizio Sarri ở Chelsea được tiết lộ. Theo đó, Sarri đã đề nghị ban lãnh đạo Chelsea mua tới 7 cầu thủ mới trong đó có vài cầu thủ từ đội bóng cũ Napoli của ông. Ngoài ra, ông Sarri cũng đã quyết định sẽ bán đi 5 cầu thủ là Morata, Drinkwater, David Luiz, Willian và Zappacosta.

 - Bóng Đá

 Liverpool nhắm đến Asensio.

Liverpool sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng với thương vụ 180 triệu euro. Sau thất bại ở thương Nabil Fekir, Liverpool đã bạo chi hơn khi quyết tâm mang Marco Asensio về với đội bóng với mức giá kỷ lục lên tới 180 triệu euro.

Man Utd có thể đạt thỏa thuận với Gareth Bale. Đại diện Onathan Barnett của Bale tiết lộ đã gần 10 ngày từ sau lễ nhậm chức, Lopetegui vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào với anh. Tình hình tại Real có lẽ sẽ giúp Quỷ Đỏ nước Anh dễ dàng đàm phán hơn, để có được chữ ký của Bale.

CR7 bị đánh bại về tốc độ. Ở trận hòa +Tây Ban Nha 3-3, Cristiano Ronaldo đã thực hiện cú nước rút với vận tốc 34km/h. Nhưng không lâu sau đó, kỉ lục này đã bị phá vỡ ở trận đấu giữa Peru và Pháp. Cầu thủ chạy cánh của Peru, Luis Advincula đã có cú nước rút với vận tốc 36,15km/h.

Sao Croatia không thèm xin áo Messi. Sau trận thắng Argentina 3-0, tiền vệ Ante Rebic cho biết anh từng có ý định xin áo đấu của Messi cho một người bạn thân của mình. Tuy nhiên, trước màn trình diễn quá tệ của Argentina, cầu thủ đang khoác áo Frankfurt đã từ bỏ ý định đó.

HLV Emery muốn đưa Benega về Arsenal. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Unai Emery đang muốn chiêu mộ cậu học trò cũ Banega ở Sevilla. Ông đang tìm kiếm cầu thủ dẫn dắt lối chơi cho Arsenal ở mùa giải tới.

Tân binh của Arsenal bị cựu trọng tài FIFA gọi là 'kẻ khó ưa'. Cựu trọng tài FIFA - Jonas Eriksson cho rằng hậu vệ tân binh của Arsenal, Stephan Lichtsteiner là một trong những người khó ưa nhất mà ông từng gặp trong sự nghiệp.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 22:41 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục