Điểm tin tối 22/07: M.U săn trung vệ 75 triệu; Real chốt giá Hazard

21:26 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

Real Madrid chốt giá Eden Hazard; Chelsea gật đầu, Pedro tới bến đỗ không ngờ?

Real Madrid chốt giá Eden Hazard. Theo Evening Standard, Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 112 triệu bảng cho Chelsea để chiêu mộ Eden Hazard. Cách đây 2 ngày, Real Madrid đã đạt thoả thuận sơ bộ với phía Chelsea trong thương vụ này. 

Điểm tin tối 22/07: - Bóng Đá

 Real chốt giá Hazard.

M.U muốn sở hữu Harry Maguire. Theo Daily Mail, M.U đang có động thái muốn chiêu mộ Harry Maguire với giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, Arsenal và Tottenham trong thương vụ này.

Chelsea gật đầu, Pedro tới bến đỗ không ngờ? Pedro nhiều khả năng sẽ chia tay sân Stamford Bridge để cập bến Lazio ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

“M.U không đủ tiền ký hợp đồng với Bale”. "Đàn anh" của Gareth Bale ở tuyển Wales là Craig Bellamy khẳng định ngôi sao đang khoác áo CLB Real Madrid có phí chuyển nhượng và lương thưởng quá cao.

Schurrle trở lại EPL. Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker khẳng định Andre Schurrle chắc chắn sẽ bị Dortmund thanh lý ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Đích đến của tiền đạo người Đức nhiều khả năng sẽ là Premier League khi Crystal Palace đang rất muốn có anh.

Chelsea nhận tín hiệu tích cực trong thương vụ Gonzalo Higuain. Theo Sky Italy, Chelsea đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ Gonzalo Higuain sau những bước đầu đàm phán với Juventus. Dự kiến, Chelsea sẽ phải trả 60 triệu euro cho Juventus để sở hữu tiền đạo người Argentina.

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Pjanic. Nhà báo nổi tiếng Alfredo Pedulla tiết lộ, Man City đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Miralem Pjanic với PSG và Chelsea. Juventus được cho là đã ra giá 100 triệu euro cho tiền vệ người Bosnia.

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 19:06 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục