Điểm tin tối 21/09: M.U săn hàng hot 60 triệu; Liverpool sẽ 'ăn' 4 mùa này

20:53 Thứ sáu 21/09/2018 | 2

Mourinho đã tìm ra cặp trung vệ hoàn hảo cho Man Utd; Tôi mất tình yêu với bóng đá ở Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/09.

Mourinho đã tìm ra cặp trung vệ hoàn hảo cho Man Utd. HLV Jose Mourinho đã chỉ ra bộ đôi trung vệ đang dần giải quyết được vấn đề hàng thủ của Manchester United, đó là Chris Smalling và Victor Lindelof.

Điểm tin tối 21/09: - Bóng Đá

 Sao Liverpool tỏ ra cực kỳ tự tin.

Walcott mất tình yêu với bóng đá ở Arsenal. Trải lòng với Sky Sports, ngôi sao của Everton, Theo Walcott cho biết từng cảm thấy mất đi tình yêu với bóng đá khi còn khoác áo Arsenal.

Man Utd giành sao trẻ Hà Lan. The Sun đưa tin, Man Utd đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Frenkie de Jong, tài năng trẻ người Hà Lan thuộc biên chế Ajax Amsterdam với Barcelona, Real Madrid cùng Tottenham. Cầu thủ đa năng 21 tuổi hiện được định giá không dưới 60 triệu bảng.

Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Mexico. Theo Calciomercato, Chelsea là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua chiêu mộ Lozano, một ngôi sao chất lượng cho hành lang cánh của The Blues.

PSG tính bán trung vệ đội trưởng. Le10Sport tiết lộ, PSG đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Thiago Silva (hiện còn thời hạn đến năm 2020) và dự định sẽ bán luôn trung vệ đội trưởng của họ sau khi mùa giải này khép lại. Ngôi sao 33 tuổi người Brazil được cho là nằm trong tầm ngắm của Juventus, Napoli, AS Roma lẫn đội bóng cũ AC Milan.

West Ham muốn giải cứu "sao xịt" Chelsea. "Sao xịt" Alvaro Morata có thể sẽ gia nhập West Ham United trong kì chuyển nhượng mùa Đông bởi những màn trình diễn kém thuyết phục trong màu áo Chelsea.

Sao Liverpool: "Nếu không tin chúng tôi vô địch thì hãy ở nhà". Virgil Van Dijk đã bày tỏ ý kiến cho rằng, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể chinh phục cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Liverpool còn cách kỷ lục của Chelsea và Man City đúng 1 trận. Chỉ cần có được thắng lợi trước Southampton vào ngày mai, Liverpool sẽ tái hiện kỷ lục của Chelsea và Man City trong quá khứ. Chỉ cần đánh bại Southampton trong lần gặp mặt sắp tới, Lữ Đoàn Đỏ sẽ lần đầu tiên sở hữu 6 chiến thắng liên tiếp trong đầu mùa giải.

Video tài năng của Lozano:

Tiểu Lam | 20:44 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục