Điểm tin tối 17/08: Sao Barca quyết tới M.U; Man City sắp gây sốc

21:29 Thứ năm 17/08/2017 | 1

Barca chi 120 triệu bảng nổ “bom tấn” Dembele; Victor Valdes tuyên bố giải nghệ;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/08.

Victor Valdes tuyên bố giải nghệ. Cụ thể, nguồn tin thân cận của tờ Mundo Deportivo khẳng định, thủ thành Victor Valdes đã quyết định giải nghệ dù nhận được không ít lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn khắp châu Âu, nhất là từ Deportivo và Sporting Lisbon.

Sao Barcelona đòi tới M.U. Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Sergi Roberto đang có mâu thuẫn với HLV Valverde. Do đó, cầu thủ này đang gây sức ép để rời khỏi Nou Camp. M.U có thể là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ trẻ này.

 - Bóng Đá

 

Barca chi 120 triệu bảng nổ “bom tấn” Dembele. Barca đang lâm vào tình thế khó khăn trước mùa giải mới. Để chữa cháy, HLV Valverde phải xuống nước trong thương vụ đàm phán chiêu mộ Dembele từ Dortmund.

Man City gây sốc với Jonny Evans. Mặc dù đã bỏ ra gần 200 triệu bảng nâng cấp hàng thủ song HLV Guardiola vẫn muốn tiếp tục chiêu mộ hậu vệ. Sky Sports vừa cho hay thông tin gây sốc, mục tiêu tiếp theo của Man City là Jonny Evans, người cũ của MU. Hiện tại Evans đang là đội trưởng của West Brom

Chelsea cho gọi, Diego Costa vẫn cứng đầu. Quan điểm của Diego Costa là khá rõ ràng: "Không trở lại Chelsea bằng mọi giá."

PSG muốn tống Draxler ra đường. Chỉ sau 6 tháng, Paris Saint-Germain đã muốn bán Julian Draxler khi vừa có được Neymar, dù màn trình diễn của cầu thủ người Đức trong giai đoạn đã qua là vô cùng hứa hẹn.

Boateng tới Eintracht Frankfurt. Cách đây ít giờ, CLB Eintracht Frankfurt đã công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Boateng theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, CLB Las Palmas đã cắt hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ này vì lý do cá nhân.

Mourinho muốn Ibra làm trợ lý HLV. “Người đặc biệt” muốn Ibra tiếp tục gắn bó với Man Utd trên cương vị trợ lý huấn luyện viên trước khi có thể trở lại thi đấu ở giai đoạn hai của mùa giải này.

Video tài năng của Sergi Roberto:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục