Điểm tin tối 16/04: M.U săn sao 89 triệu bảng; Chelsea, Arsenal nổ bom tấn

22:39 Thứ hai 16/04/2018 | 1

Lewandowski: 'Thật khó có thể từ chối Real'; Ibrahimovic có thể dự World Cup 2018;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/04.

Ibrahimovic có thể dự World Cup 2018. Dù đã chia tay ĐTQG nhưng từ khi Thụy Điển giành vé dự VCK World Cup 2018, Ibra không ít lần bày tỏ ý định trở lại màu áo ĐTQG. "Cơ hội để tôi tham dự World Cup là rất cao", Ibra tuyên bố trên trang cá nhân. 

 - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Sergej Milinkovic-Savic.

M.U xem giò sao 89 triệu bảng. Mourinho đã cử chuyên gia săn cầu thủ của M.U đến xem giò ngôi sao 89 triệu bảng Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở trận đội bóng Italia này thua Salzburg 1-4 tại Europa League.

Chelsea chi 150 triệu euro cho Asensio. Theo Diario Gol, Chelsea sẵn sàng trả Real 150 triệu euro để mua Asensio và tăng gấp đôi lương so với ở Real cho cầu thủ này nếu anh gia nhập Stamford Bridge (từ 4,5 lên 9 triệu euro/mùa).

Monaco đồng ý bán Thomas Lemar. Phó Chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev thừa nhận CLB sẽ xem xét bán Thomas Lemar khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Arsenal chắc chắn không bỏ qua cơ hội. Mức giá mà Monaco muốn bây giờ là 104 triệu bảng.

"Man City phải mua thêm 2, 3 cầu thủ đẳng cấp". Cựu hậu vệ Man City, Danny Mills cho rằng để bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League trong mùa tới, HLV Pep Guardiola phải đưa về Etihad thêm 2, 3 cầu thủ đẳng cấp.

Lewandowski: 'Thật khó có thể từ chối Real'. Trích lời của Robert Lewandowski, trang AS cho biết tiền đạo này có thể sẽ tới Real Madrid trong mùa Hè.

Liverpool hứng 'gáo nước lạnh' về vụ chiêu mộ Alisson. Chủ tịch CLB AS Roma James Pallotta vừa chấm dứt mọi hi vọng của Liverpool khi tuyên bố thủ thành Alisson không phải để bán.

Video tài năng của Lewandowski:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục