Điểm tin tối 14/04: Neymar muốn về M.U; Real đã có Salah?

22:02 Thứ bảy 14/04/2018

Neymar tiết lộ sẽ gia nhập M.U; Salah đã là người của Real Madrid?;... là những nội dung chính điểm tin tối 14/04.

Neymar tiết lộ sẽ gia nhập M.U. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Neymar đã tiết lộ với các đồng đội cũ ở Barca rằng anh có thể sẽ gia nhập M.U vào Hè năm nay.

Diem tin toi 14/03: - Bóng Đá

 Neymar hé lộ mong muốn tới Man United.

Pochettino cảnh báo Kyle Walker về sự thù địch. Chủ nhật tuần này, Kyle Walker sẽ có dịp đối mặt các đồng đội cũ khi Manchester City có chuyến làm khách trên sân Wembley.

"Thay vì đuổi Conte, Chelsea nên bán quách 4, 5 cầu thủ”. Mới đây, tỉ phú Roman Abramovich đã nhận được lời khuyên từ Marcel Desailly rằng ông nên tiếp tục giữ niềm tin vào HLV Antonio Conte.

Darmian sẵn sàng chuyển sang Juventus. Theo Tutto Sport, hậu vệ cánh của M.U là Matteo Darmian đã bắn tin cho Juventus rằng anh sẵn sàng gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A vào Hè năm nay.

Salah đã là người của Real Madrid? Theo tin từ Diario Gol, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mohamed Salah từ Liverpool. Chủ tịch Real, Florentino Perez tin rằng Salah sẽ là người thay thế cho Gareth Bale.

Mutu bắt đầu sự nghiệp HLV. Ngày hôm nay, CLB Voluntari (Romania) đã quyết định bổ nhiệm tiền đạo Adrian Mutu ngồi vào ghế HLV trưởng của CLB. Đây là CLB đầu tiên mà cựu tiền đạo của Chelsea dẫn dắt trong sự nghiệp.

C.Ronaldo được nghỉ. Theo tờ Marca, HLV Zidane sẽ không điền tên C.Ronaldo vào danh sách thi đấu ở trận gặp Malaga. Đây không còn là chuyện lạ bởi trong thời gian qua, CR7 đã liên tục được nghỉ ở các trận gặp Las Palmas, Espanyol và Leganes để dưỡng sức.

Video những pha xử lý ảo diệu của Neymar:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:47 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục