Điểm tin tối 08/11: Juan Mata tiết lộ bí quyết hạ Juve

21:58 Thứ năm 08/11/2018

Mourinho muốn có sao 50 triệu, Man Utd liền ra tay; Kane mơ cổ tích Champions League;... là những nội dung chính điểm tin tối 08/11.

"Man City muốn có tôi nhưng tôi chọn Man United". Tân binh của Man United, Fred tiết lộ rằng, trước lúc cập bến Old Trafford, Man City đã ngỏ lời muốn chiêu mộ nhưng anh từ chối.

Điểm tin tối 08/11: - Bóng Đá

 Juan Mata hạ gục Juventus.

"Dẫn dắt Real? Tôi sẽ quyết định mọi thứ vào tháng Giêng". Huấn luyện viên Arsene Wenger đã bỏ ngỏ khả năng gia nhập đội bóng vô địch Champions League vào tháng Giêng.

Chỉ một đội bóng giành tấm vé vào vòng 1/8 sau vòng 4 Champions League. May mắn này thuộc về đương kim vô địch La Liga, Barcelona. Sau 4 vòng đấu, đại diện Catalan chưa nhận bất cứ thất bại nào. Ông lớn Tây Ban Nha liên tục vượt qua các đội bóng máu mặt như Inter, Tottenham để dẫn đầu bảng B và bỏ túi 10 điểm. 

Juan Mata tiết lộ bí quyết hạ Juve. “Ngay khi nhìn thấy điểm chúng tôi được đá phạt, tôi tin rằng mình có thể thực hiện nó”, Mata chia sẻ. “Tôi lập tức nói với Ashley hãy trao cơ hội đó cho tôi bởi tôi có thể sút bóng qua hàng rào đối phương. Tôi biết cú sút sẽ khó với thủ môn Juve bởi tầm nhìn của anh ấy bị hạn chế bởi hàng rào quá gần."

Kane mơ cổ tích Champions League. Tiền đạo số 1 tuyển Anh Harry Kane cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch Champions League khi anh liên tưởng đến chiến tích của Chelsea năm 2012 và Liverpool năm 2005.

Cầu thủ Real Madrid muốn Solari là HLV chính thức. Trong 3 trận gần nhất, Real đều chiến thắng và giữ sạch lưới. Trận gần nhất, họ đánh bại CLB Plzen ở Champions League với tỷ số 5-0. Chính bởi vậy, các trụ cột ở Real đã kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm chính thức ông Solari.

Mourinho muốn có sao 50 triệu, Man Utd liền ra tay. BLĐ Manchester United sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng hậu vệ trái Alex Sandro của HLV Jose Mourinho.

Video tài năng của Alex Sandro:

Tiểu Lam | 20:36 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục