Điểm tin sáng 18/02: Hazard = 100 triệu + Bale; Lý do loại Pogba

11:05 Chủ nhật 18/02/2018 | 1

Hazard = 100 triệu bảng + Bale; Chelsea có cơ hội giành Pulisic;... là những nội dung chính điểm tin sáng 18/02.

M.U vào tứ kết cúp FA. M.U đánh bại Huddersfield 2-0 ngay trên sân khách ở vòng 5 cúp FA nhờ cú đúp của Romelu Lukaku và giành quyền vào tứ kết nơi họ chỉ phải gặp Brighton.

 - Bóng Đá

 Sẽ có một cuộc trao đổi?

Chelsea có cơ hội giành Pulisic. Tờ Daily Mail cho biết, với việc CLB Borussia Dortmund muốn mua đứt Michy Batshuayi vào mùa Hè tới, Chelsea sẽ có cơ hội để sở hữu cầu thủ 19 tuổi, Christian Pulisic theo chiều ngược lại.

Hazard = 100 triệu bảng + Bale. Real được cho là sẵn sàng trả Chelsea 100 triệu bảng đồng thời gán thêm Gareth Bale để có sự phục vụ của Hazard.

Mane sắp được thưởng. Cầu thủ chạy cánh của Liverpool có thể sẽ được nâng cấp hợp đồng nhờ phong độ cao trong thời gian qua. Tuyển thủ người Senegal hiện còn 3 năm trong hợp đồng với mức lương 80.000 bảng/tuần.

Mourinho nói gì khi Pogba bị loại khỏi trận Huddersfield Town? HLV Jose Mourinho khẳng định Paul Pogba thực sự bị ốm và có khả năng phải lỡ trận đấu với Sevilla giữa tuần tới. 

Malcom lên tiếng: Ngoại hạng Anh nín thở. Tiếp tục đà phong độ cao, nhưng tiền vệ Malcom đã xác nhận việc mình sẽ rời Bordeaux vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, động thái khiến các CLB Ngoại hạng Anh đứng ngồi không yên.

Video tài năng của Hazard:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 10:37 18/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục