Điểm tin chiều 02/09: M.U chi nhiều tiền nhất Hè 2014

16:34 Thứ ba 02/09/2014

Man Utd chi nhiều tiền nhất Hè 2014, Otavio gia nhập Porto, Marseille chiêu mộ Doria, Falcao gây sốt... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 02/09.

M.U chi nhiều tiền nhất Hè 2014. Theo báo cáo của website chuyên về chuyển nhượng Transfermarkt, M.U là CLB chi đậm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Họ đã bỏ ra tổng cộng 170 triệu euro, nhiều hơn hẳn so với hai vị trí kế tiếp là Barcelona (138 triệu euro) và Liverpool (133 triệu euro).


Otavio gia nhập Porto. Tài năng trẻ của bóng đá Brazil, Otavio đã chính thức đầu quân cho CLB Porto với giá 5 triệu euro. Mức giá giải phóng hợp đồng của anh ở CLB mới là 50 triệu euro.

Valdes vẫn thất nghiệp. Sau khi TTCN kết thúc, thủ môn Victor Valdes vẫn chưa tìm được CLB mới, dù có những nguồn tin cho rằng Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ anh.

Welbeck hợp với Arsenal. Đội trưởng Arsenal, Mikel Arteta nhận định rằng tân binh Danny Welbeck là một cầu thủ có lối chơi hoàn toàn phù hợp với Gunners.

Marseille chiêu mộ Doria. Trước khi TTCN chính thức đóng cửa, CLB Marseille đã chiêu mộ thành công trung vệ người Brazil, Doria với mức giá 10 triệu euro.


Falcao gây sốt. Theo thống kê do Twitter công bố, đã có hơn 1,5 triệu dòng thông điệp về Falcao được đăng tải trên mạng xã hội này chỉ trong vài giờ trước và sau thời điểm TTCH mùa Hè chính thức đóng cửa.

Celtic mượn hụt Guidetti. CLB Celtic đã không kịp hoàn tất thủ tục mượn tiền đạo John Guidetti từ Manchester City trong ngày cuối của TTCN mùa Hè năm nay.

Sterling buồn vì HLV Rodgers. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, tiền đạo trẻ Raheem Sterling cho biết anh cảm thấy rất buồn khi bị HLV Brendan Rodgers chỉ trích vì bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục