Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/01: Báo châu Á tiết lộ việc Xuân Trường suýt “tẩn” thủ môn U23 Hàn Quốc

18:29 Thứ tư 10/01/2018

Xuân Trường từng muốn đấm thủ môn U23 Hàn Quốc; HLV Park Hang-seo lo ngại về tiết trời giá lạnh;Văn Quyết từ chối Thái Lan để sang Malaysia…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/1.

Xuân Trường từng muốn đấm thủ môn U23 Hàn Quốc

Theo chia sẻ của Xuân Trường với AFC, người duy nhất mà anh từng chạm mặt ở U23 Hàn Quốc chính là thủ môn Lee Tae-hee. Cả hai cùng chơi cho Incheon United khi Xuân Trường rời Việt Nam sang K-League Classic chơi bóng.

"Khi tôi gặp cậu ta, cậu ta chỉ tấm ảnh U19 Việt Nam thua U19 Hàn Quốc 0-6 ở VCK U19 châu Á năm 2014. Lúc đó tôi chỉ muốn đấm cậu ta. Còn bây giờ, U23 Việt Nam có HLV Hàn Quốc dẫn dắt, tôi cũng có thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc, tôi muốn U23 Việt Nam tạo nên một điều gì đó thật đặc biệt. Cá nhân tôi đã có hai năm chơi bóng ở K-League Classic nhưng không cải thiện được nhiều về chuyên môn. Vì vậy tôi hy vọng sẽ phục thù và chứng minh với họ rằng tôi có thể chơi ở Hàn Quốc", Xuân Trường chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường từng muốn đấm thủ môn U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo lo ngại về tiết trời giá lạnh

Chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam, ông Park nói: “Chúng tôi tập trung trước giải đấu khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho lần thứ 2 dự VCK U23 châu Á. Thến nhưng khi sang tới Trung Quốc, thời tiết rất lạnh. Để thích nghi với nó không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thể lực cho trận đấu ra quân gặp U23 Hàn Quốc”.

Nói về cuộc đối đầu với đội bóng quê nhà trong ngày ra quân, thuyền trưởng 59 tuổi thừa nhận, do U23 Hàn Quốc bảo mật thông tin nên ông không có nhiều dữ liệu. Mặt khác, ông có chút lo ngại khi thời tiết tại Côn Sơn (Chiết Giang, Trung Quốc) rất lạnh.

 - Bóng Đá

 Thời tiết thật sự là trở lại của U23 Việt Nam.

Văn Quyết từ chối Thái Lan để sang Malaysia

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội cho biết: “Văn Quyết đã cống hiến rất nhiều cho CLB và đội tuyển. Mong muốn của Quyết là được ra nước ngoài thi đấu một mùa.

Chúng tôi có hướng cho Quyết tới Thái Lan hoặc Malaysia. Nhưng Văn Quyết muốn Malaysia hơn. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Văn Quyết nhưng tới thời điểm này, mọi thứ chưa được quyết định”.

HLV Mai Đức Chung nói gì về ĐT nữ Việt Nam?

Nếu như trong tuần đầu tiên, các cầu thủ chủ yếu rèn thể lực với các bài chạy sức bền chung, tập sức mạnh, tập tạ với khối lượng tập nặng thì ở tuần này, ban huấn luyện bắt đầu đan xen các bài thể lực chuyên môn. Đánh giá chung về các cầu thủ, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Dù mới tập được ít ngày nhưng kết quả tập luyện của các cầu thủ rất khả quan trong đó vấn đề sức bền đã nâng lên trông thấy.Đối với các cầu thủ mới lên đội tuyển, vì đây là giai đoạn rèn thể lực nên tôi chưa thể có đánh giá bao quát về vấn đề chuyên môn nhưng nhìn chungcác bạn đã thích nghi nhanh với các bài tập ở đội tuyển. Đối với cầu thủ tập trung muộn Huỳnh Như, Tuyết Dung, Kim Thanh do chưa được tập sức mạnh và sức bền nên vấn đề thể lực không được bằng các cầu thủ còn lại. Vì vậy, các cầu thủ đã phải tập bù vào ngày hôm nay”.

Quang Thanh mong muốn được VFF giảm án

Quang Thanh được xác định là nhân tố chủ chốt cho sự cố đáng xấu hổ trên sân Thống Nhất dẫn đến án phạt cấm thi đấu 2 năm. Cầu thủ này đã chấp nhận nghỉ V-League 2017 và cho biết: “Tôi mong chờ vào VFF sẽ xem xét giảm án cho tôi có thể thi đấu ở mùa giải năm nay. Bởi ở độ tuổi của tôi, nếu nghỉ thêm một năm nữa thì xem như sự nghiệp chấm dứt. Bản thân tôi đã nhận lỗi và cảm thấy áy náy suốt 1 năm qua. Hy vọng những đóng góp của tôi cho bóng đá Việt Nam trong quá khứ sẽ được xem xét”.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:20 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục