Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/05: Thầy Park cảnh báo đối thủ Tây Á, ông Hải “lơ” buông lời cay đắng với ĐT Việt Nam

23:35 Thứ bảy 05/05/2018 | 1

HLV Miura lên tiếng vụ Công Vinh chia tay quyền Chủ tịch; Thầy Park cảnh báo đối thủ ở Asian Cup 2019; Ông Hải “lơ” buông lời đắng cay với ĐT Việt Nam; ĐT Việt Nam có 20% cơ hội đi tiếp ở Asian Cup,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối (05/05).

HLV Park Hang-seo cảnh báo đối thủ ở Asian Cup 2019

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam luôn có những phương án hữu hiệu trước đối thủ Tây Á.

Ở VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam rơi vào bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Có thể khẳng định, ĐT Iran được đánh giá cao hơn cả, hiện đang đứng đầu châu Á theo BXH FIFA. ĐT Iraq cũng được đánh giá cao hơn tuyển Việt Nam. Duy chỉ có Yemen không mạnh. Đây được coi là bảng đấu khó với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, phát biểu mới đây ông thầy xứ Kim Chi cảnh báo các đối thủ đến từ Tây Á: “Nhìn vào kết quả bốc thăm có thể thấy không có bảng đấu nào là dễ dàng cả. Iran là một trong số những đội mạnh nhất châu Á, cùng Iraq có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, Olympic, họ là hai đối thủ mạnh. Gần như chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cầu thủ Việt Nam đã có kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng đến từ Tây Á.”

Ông Hải “lơ” buông lời đắng cay với ĐT Việt Nam

Theo kết quả bốc thăm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iran, Iraq và Yemen. Bản thân ông Park cũng tỏ ra tự tin khi cả ba đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng bảng đều tới từ Tây Á. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại không nghĩ như vậy. Theo nhà cầm quân quê Hà Đông, Iraq, Iraq và cả Yemen đều mạnh hơn tuyển Việt Nam. Đặc biệt, Iraq, Iran từng dự World Cup, có nhiều cầu thủ giỏi thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Á và cả châu Âu. Ông Hải “lơ” khẳng định không thể lấy thành tích của U23 để làm thước đo cho ĐT Việt Nam: “Trên thế giới, U23 là U23, đội tuyển là đội tuyển, trình độ chênh nhau khá nhiều trong khi Việt Nam thì sự khác biệt rất ít,” HLV Lê Thụy Hải khẳng định.

HLV Miura lên tiếng vụ Công Vinh chia tay quyền Chủ tịch

Mới đây, HLV Miura đã chính thức lên tiếng về vấn đề cậu học trò và cũng là Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chia tay CLB TP.HCM: “Công vinh từ chức không ảnh hưởng nhiều đến đội, cầu thủ vẫn tập luyện tích cực, không ảnh hưởng nhiều đến họ. Dù thời điểm hiện tại, TP.HCM đang gặp khá nhiều khó khăn nhưng tôi tin học trò sẽ thi đấu tốt và có được kết quả có lợi trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 7.” Sau 6 vòng đấu ở V-League 2018, CLB bóng đá TP.HCM đang xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Với những gì thầy trò HLV Miura đang làm được TP.HCM vẫn còn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với vị trí 13/14 đội bóng ở mùa giải 2017.

ĐT Việt Nam có 20% cơ hội đi tiếp ở Asian Cup 2019

Trao đổi với báo chí trong nước sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2019, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hà Nội cho rằng cơ hội của đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 chỉ vỏn vẹn 20%. “Đội tuyển của chúng ta hiện chỉ dừng ở đẳng cấp U23. Các đàn anh lớn tuổi cũng đâu hơn các em quá nhiều. Tuyển Việt Nam sẽ chỉ là bản mở rộng của đội U23. Theo đánh giá của tôi, cơ hội của chúng ta chỉ là khoảng 20%,” HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau khi Việt Nam có kết quả bốc thăm VCK Asian Cup gặp Iran, Iraq và Yemen.

Khiến Văn Hào gãy chân, Tấn Tài được phong “hung thần” sân cỏ

Tiền vệ của CLB Long An, Huỳnh Tấn Tài từng nhiều lần khiến người ta phải nhắc đến tên vì lối chơi có phần thô bạo của mình. Trước khi khiến Văn Hào nhập viện vì gãy chân, tiền vệ này cũng biến cựu cầu thủ HAGL là Osmar thành nạn nhân bằng tình cảnh tương tự. Cụ thể, Huỳnh Tấn Tài đã từng khiến ngoại binh của HAGL là tiền đạo Osmar gẫy chân tại V-League 2016. Mới đây, vì hành động vào bóng từ phía sau khiến cựu tuyển thủ U20 Việt Nam, Dơng Văn Hào nhập viện, tiền vệ Phan Tấn Tài đã được phong là “hung thần” sân cỏ.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:40 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục