Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/12: Vượt mặt Anh Đức, Quang Hải giành Quả bóng vàng 2018

07:58 Chủ nhật 23/12/2018

Quang Hải giành Quả bóng vàng; Vì sao Công Phượng vắng mặt tại Lễ trao giải; Đối thủ của ĐT Việt Nam đặt niềm tin vào... thần linh... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/12.

Quang Hải giành Quả bóng vàng

Ở cả 3 giải đấu lớn nói trên, Quang Hải đều góp mặt và có đóng góp đặc biệt quan trọng. Ở cấp độ CLB, Quang Hải cũng cùng Hà Nội FC lên ngôi vô địch V-League 2018.

Vậy nên, không có bất ngờ nào xảy ra khi Hải "con" được vinh quanh Quả bóng Vàng Việt Nam 2018. Quả bóng Bạc thuộc về chân sút kỳ cựu Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Quả bóng Đồng thuộc về Phan Văn Đức (SLNA).

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/12: Vượt mặt Anh Đức, Quang Hải giành Quả bóng vàng 2018 - Bóng Đá

 Quang Hải xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2018. Ảnh: Đình Viên.

Vì sao Công Phượng vắng mặt tại Lễ trao giải QBV Việt Nam 2018?

Nguyễn Công Phượng (HAGL) nhận giải thưởng "Cầu thủ được yêu thích nhất". Theo thông tin từ Ban tổ chức, do bận tập trung tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam hướng tới vòng chung kết ASIAN Cup 2019 nên Phượng đã không có mặt tại buổi lễ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/12: Vượt mặt Anh Đức, Quang Hải giành Quả bóng vàng 2018 - Bóng Đá

 Công Phượng không thể đến gala trao giải vì tập luyện.

Đối thủ của ĐT Việt Nam đặt niềm tin vào... thần linh

Tám năm trước, khi tôi tới Ỉran, chúng tôi đã đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Bây giờ, tức tám năm sau, chúng tôi hướng tới UAE để chinh phục Asian Cup.

Tôi tin rằng tất cả cầu thủ đang thể hiện hết khả năng của bản thân và nhờ Thần linh, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt nhất từ trước tới nay tại Asian Cup”, tờ Tasnim News của Iran dẫn lời HLV Carlos Queiroz.

Gần 1,5 vạn vé xem trận đấu giao hữu của ĐTVN đã được giao dịch thành công

Tính đến thời điểm 15h 22/12, đã có tổng cộng 14.819 vé xem trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên được giao dịch thành công trên trang phát hành vé trực tuyến www.vebongdaonline.vn ; www.vebongdaonline.com.vn.

BTC trận đấu sẽ tiếp tục phát hành vé online đến đến 12h00 ngày mai (23/12), hoặc đến khi hết vé tùy điều kiện nào đến trước.

Thái Sơn Nam bị cầm hòa khó tin ở giải Futsal TP.HCM mở rộng

Chiều 22/12, tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 (TP.HCM), giải futsal vô địch TP.HCM mở rộng 2018 đã khởi tranh. Cuộc đọ sức đáng chú ý giữa Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Đại học Gia Định ở bảng B diễn ra với bất ngờ lớn.

Sử dụng dàn hảo thủ lại dẫn trước 2 bàn, nhưng Thái Sơn Nam vẫn để cho Hải Phương Nam Đại học Gia Định cầm hòa 2-2.

Trong trận đấu đầu tiên của bảng A giữa Tân Hiệp Hưng và Thái Sơn Bắc, Tân Hiệp Hưng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Bàn thắng duy nhất của Thái Sơn Bắc do công của Quang Vinh (22'), trong khi Quý Sang lập cú đúp cho Tân Hiệp Hưng ở các phút 9 và 39.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục