Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 8/8: Sao Arsenal thích siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu

08:22 Thứ tư 08/08/2018

Mesut Oezil thích siêu phẩm trivela của Văn Hậu; Đặng Văn Lâm, Minh Vương bị loại khỏi U23 Việt Nam; HLV Park Hang-seo cảnh báo học trò… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/08.

Mesut Ozil thích siêu phẩm trivela của Văn Hậu

Bàn thắng đẳng cấp ở phút 89 đem về chiến thắng cho ĐT Olympic Việt Nam đã được trang Instagram 433 đăng tải. Đoạn clip thu hút 2,7 triệu lượt xem chỉ sau một ngày. Nhiều lời khen có cánh đã được gửi đến hậu vệ trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Trang Instagram 433 có đến 17,7 triệu lượt theo dõi, bao gồm cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Marcelo hay Paulo Dybala,... Mesut Ozil, tiền vệ với cái chân trái ảo diệu đang chơi cho CLB Arsenal đã bấm thích siêu phẩm của Văn Hậu.

 - Bóng Đá

 m10_official là Instagram của Mesut Oezil

Đặng Văn Lâm, Minh Vương bị loại khỏi U23 Việt Nam

Ngay sau trận đấu với U23 Uzbekistan kết thúc với chức vô địch thuộc về U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ chinh chiến tại ASIAD 2018 ở Indonesia.

Theo đó không còn là những sự đồn đoán, thủ môn được đánh giá cao nhất là Đặng Văn Lâm chính thức bị lọai khỏi U23 Việt Nam để nhường suất cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Nguyễn Anh Đức, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết.

 - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm bị loại.

HLV Park Hang-seo cảnh báo học trò

Vô địch Cúp tứ hùng với 2 trận thắng và 1 trận hòa, U23 Việt Nam có sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho ASIAD nhưng HLV trưởng Park Hang-seo vẫn tỏ ra khá thận trọng:

Mục tiêu chính của U23 Việt Nam là ASIAD, vô địch Cúp tứ hùng là một vinh dự, xin cảm ơn sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ. Tất cả mọi trận đấu vòng bảng ASIAD với U23 Việt Nam đều là trận chung kết, tôi không có ý định đánh giá đối thủ nào cao hơn đối thủ nào.

Pakistan, Nepal và Nhật Bản là những đối thủ mạnh nếu thực sự quyết tâm, chúng ta có thể giành ngôi nhất bảng, nhì bảng nhưng nếu không cố gắng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể bị loại sớm”, HLV Park Hang-seo chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa U23 Uzbekistan 1-1.

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển: “BHL U23 Việt Nam cần phải rút kinh nghiệm”

Dù tỏ ra lép vế hơn nhưng U23 Uzbekistan đã bất ngờ mở tỉ số ở phút 66 sau pha phản công mẫu mực. Sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự khiến U23 Việt Nam phải trả giá đắt. Đây là tình huống mà chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển tỏ ra không hài lòng nhất, ông cho rằng HLV Park Hang-seo cần rút kinh nghiệm ở pha bóng này.

Ông nói: “Không nói đến tỉ số, nhưng tôi cho rằng đây là trận đấu rất bổ ích cho U23 Việt Nam. Tôi thấy hôm nay Đức Huy đá tiền vệ phòng ngự tốt hơn hậu vệ biên, nhưng có một điều chúng ta mất kiểm soát rất nhiều những đường lên bóng, phối hợp còn chưa tốt và hàng tiền đạo lúc đầu không hiệu quả.

Ngược lại, U23 Uzbekistan chơi rất tốt khi chủ động phòng ngự tích cực, dù họ chỉ có được một tình huống tấn công rõ rệt và đã chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là điều BHL cần phải rút kinh nghiệm.”

Giải U19 nữ Quốc gia đổi địa điểm thi đấu

Do Sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam bận phục vụ cho các đội tuyển quốc gia tập luyện chuẩn bị ASIAD 2018, BTC giải quyết định thay đổi địa điểm thi đấu giải Bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 2018 từ sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam sang sân vận động Thanh Trì, thành phố Hà Nội.

Tịnh Đế | 07:25 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục