Diego Simeone đang mở đường đến Premier League

14:56 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnBài phỏng vấn mới nhất với báo chí của huấn luyện viên Diego Simeone cho thấy ông hoàn toàn sẵn sàng với việc dẫn dắt một CLB nào đó ở Premier League.

Cvdj5tCXgAQyPrh

 Diego Simeone muốn được làm việc tại Premier League. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Atletico Madrid thất bại trước Sevilla. Tuy nhiên tâm điểm khiến báo chí xôn xao lại là việc trong bài phát biểu sau trận, huấn luyện viên Diego Simeone lấp lửng về khả năng đến Premier League thông qua phong cách chơi bóng và huấn luyện của ông.

"Chúng tôi đã có cơ hội thắng trong hiệp 1, nhưng rất tiếc," Simeone nói về trận thua đêm qua trước Sevilla. "Cả hai đội đều có cơ hội. Nhưng chúng tôi thiếu khả năng giải quyết trận đấu trong những tình huống cuối cùng."

Và khi được phóng viên hỏi về khả năng chuyển sang dẫn dắt một câu lạc bộ nào đó tại Premier League, cũng như thay đổi phong cách để phù hợp với môi trường ngoại hạng Anh. El Cholo tiết lộ: "Tôi không phải là mẫu HLV cứng nhắc với bất kỳ một lối chơi nào. Tôi không tin rằng bóng đá chỉ nên được chơi theo một cách nào đó."

Trước đó, theo các nguồn tin riêng mà báo chí Anh có được, HLV người Argentina đang tỏ ra thích thú với viễn cảnh được làm việc tại Premier League cùng các chiến lược gia hàng đầu khác như Jose Mourinho, Juergen Klopp hay Pep Guardiola.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, HLV 46 tuổi đã đạt được thỏa thuận rút ngắn hợp đồng với Atletico Madrid từ năm 2020 đã giảm xuống còn thời hạn tới 2018. Lúc này, Arsenal đang là đội bóng lớn dễ thay HLV nhất. Và nếu Diego Simeone thừa nhận có thể thay đổi lối chơi của mình, liệu ông sẽ đến CLB thành London?

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:08 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục