Diego Costa nổ súng, Atletico Madrid đè bẹp CLB Nga

10:33 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnSau Arsenal, Atletico Madrid là đội bóng có màn trình diễn thuyết phục nhất lượt đi vòng 16 đội Europa League. Họ xứng danh là ứng viên số 1 giải đấu.

Lokomotiv Moscow là một đội bóng đã gây ấn tượng ở Europa League mùa giải năm nay, tuy nhiên, so với Atletico Madrid - ứng cử viên số 1 của giải đấu, họ vẫn chỉ là một đội bóng chiếu dưới.

Diego Costa nổ súng, Atletico Madrid đè bẹp CLB Nga - Bóng Đá

Diego Costa nổ súng, Atletico Madrid đè bẹp CLB Nga

Sau trận thua 0-1 trên Camp Nou và bị đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch Barcelona nới rộng cách biệt lên thành 8 điểm ở La Liga cuối tuần qua, Atletico trở lại vòng 16 đội Europa League. HLV Diego Simeone tiếp Lokomotiv Moscow trên sân nhà bằng đội hình mạnh nhất khi cho ra sân từ đầu Diego Costa, Antoine Griezmann, Koke và Saul Niguez. Điểm nhấn khác đáng chú ý là việc HLV người Argentina sử dụng thủ môn trẻ Axel Werner, người có lần đầu tiên bắt chính cho Atletico Madrid.

Sự chuẩn bị kỹ càng đã giúp Atletico Madrid dễ dàng đè bẹp đối thủ. Saul Niguez, Diego Costa và Koke mỗi người ghi một bàn giúp Atletico Madrid đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 3-0. CĐV có mặt trên sân Wanda Metropolitano chỉ phải đợi hơn 20 phút để có dịp ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ khoảng cách 35 mét, Saul Niguez thực hiện siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp làm tung lưới đội khách. Tiền vệ tài năng của Atletico một lần nữa khiến cả châu Âu phát cuồng với khả năng của mình.

Diego Costa nổ súng, Atletico Madrid đè bẹp CLB Nga - Bóng Đá

Từ khoảng cách 35 mét, Saul Niguez thực hiện siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp làm tung lưới đội khách.

Ngay sau đó, Antoine Griezmann có cơ hội không thể ngon ăn hơn khi cướp bóng trong chân thủ môn ở biên, nhưng ngôi sao người Pháp đã không thể sút vào khung thành trống và để bóng đi chệch cột.

Hai phút sau giờ nghỉ giữa hiệp, Griezmann có cú sút hiểm hóc sau đường tạt như đặt của đồng đội nhưng bị Guilherme bay người cản phá. Dù vậy Diego Costa có mặt đúng lúc đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0. Thêm một trận đấu nữa Diego Costa thể hiện vai trò quan trọng của mình.

Diego Costa nổ súng, Atletico Madrid đè bẹp CLB Nga - Bóng Đá

Thêm một trận đấu nữa Diego Costa thể hiện vai trò quan trọng của mình.

Tấm vé vào vòng tứ kết được khẳng định cho Atletico Madrid khi ở phút 90, Koke đệm lòng chuẩn xác từ pha phối hợp ở biên phải, ấn định chiến thắng 3-0 cho Atletico Madrid. "Chúng tôi đã không cho đối thủ có cơ hội chơi bóng," HLV Diego Simeone khẳng định sau trận. Ghi ba bàn và giữ sạch lưới ngay trên sân nhà, gần như Atletico đã vào tứ kết. "Chiến thắng này là lời khẳng định cho sức mạnh của CLB."

Hai đội thi đấu trận lượt về vào 23h ngày 15/03 trên đất Nga. Trên ESPN, hầu hết các chuyên gia và nhà báo nổi tiếng đều khẳng định, Atletico Madrid là ứng cử viên vô địch số 1 cho danh hiệu Europa League mùa này.

Video chuyên gia nhận định về Atletico Madrid sau trận thắng 3-0:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:48 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục