Đến truyền thông châu Á cũng phải làm poster, kêu gọi ĐNA 'gác lại hận thù' cổ vũ Việt Nam

17:37 Thứ tư 23/01/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMột trong những tờ báo hàng đầu về thể thao ở châu Á, Foxsportsasia đã có bài phóng sự kêu gọi người hâm mộ Đông Nam Á đồng lòng hướng về ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Tờ báo này mở đầu với thông điệp: "Với việc Việt Nam là đội bóng duy nhất ở Đông Nam Á có mặt ở tứ kết Asian Cup, đây là thời điểm để người hâm mộ tạm gác 'hận thù' và ủng hộ Những chú rồng vàng".

Không chỉ vậy, tờ Foxsportasia còn làm một poster có hình thầy trò HLV Park Hang-seo cùng nội dung: "Tiến lên Rồng vàng!" và được dịch thành 7 thứ tiếng.

Đến truyền thông châu Á cũng làm poster, kêu gọi ĐNA gác lại hận thù cổ vũ Việt Nam - Bóng Đá

 Tự hào Việt Nam. Thông điệp "Tiến lên Rồng vàng!" được dịch thành 7 thứ tiếng.

Bài phóng sự của Foxsportasia thật sự chất lượng. Họ phỏng vấn khá nhiều người hâm mộ ở khắp Đông Nam Á, từ Campuchia, Myanmar, Philippines, Malaysia đều gửi lời động viên, cổ vũ ĐT Việt Nam ở trận tứ kết với Nhật Bản sắp diễn ra. Không ít người tin rằng, ĐT Việt Nam có thể đánh bại Nhật Bản để vào đến bán kết Asian Cup.

Bài phóng sự khép lại với thông điệp: "Chúc may mắn, ĐT Việt Nam! Hãy làm cho Đông Nam Á tự hào và đánh bại Nhật Bản, bằng tài năng của các cầu thủ, và chiến thuật của HLV."

Minh Tuấn | 17:22 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục