Đến kiểm tra y tế, sao Dortmund sớm có bến đỗ mới

11:21 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sắp đẩy đi một cái tên đầy triển vọng trong đội hình.

Borussia Dortmund đang là 1 trong những tâm điểm đáng chú ý trên TTCN vì những động thái mua và đẩy người nhanh chóng. Sau khi chiêu mộ thành công Thomas Meunier từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Die Borussen sẽ đẩy đi một gương mặt đầy triển vọng.

Thời gian gần đây xuất hiện hàng loạt thông tin xác nhận Dortmund đã đạt thỏa thuận cho Marseille mượn Leonardo Balerdi. Đến ngày hôm nay, nhà báo người Argentina Julio Pavoni càng đưa lời xác nhận củng cố độ chính xác của thông tin này. Theo đó, Balerdi chuẩn bị đến Marseille để kiểm tra y tế. Sau khi buổi kiểm tra y tế hoàn tất, tài năng sinh năm 1999 sẽ ký hợp đồng với Marseille.

Dấu hỏi lớn sót lại nằm ở điều khoản trong hợp đồng. Chưa biết điều khoản mua đứt có xuất hiện trong giao kèo cho mượn giữa Dortmund và Marseille. Nếu điều đó xảy ra, theo Pavoni, số tiền mua đứt sẽ là 14 triệu euro.

Leonardo Balerdi reportedly set to have medical with Olympique Marseille - Bóng Đá

 Balerdi sắp đến Marseille.

Đây là thương vụ hứa hẹn khiến đôi bên hài lòng. Dortmund vì đã sở hữu những Mats Hummels, Manuel Akanji, Dan-Axel Zagadou nên Balerdi không được trao nhiều cơ hôi ra sân. Tại Bundesliga 2019/20, trung vệ người Argentina chỉ thi đấu 7 trận. Con số ít ỏi đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng phát triển của anh. Do đó, việc Balerdi đến Marseille chính là động thái cứu vãn sự nghiệp của chàng trai đến từ Nam Mỹ.

Video về tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 10:23 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục