Dễ dàng vượt qua Empoli, Juventus gia tăng áp lực về phía AS Roma

05:07 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnVới 2 bàn thắng ghi được trong hiệp hai, Bà đầm già đã gia tăng khoảng cách với AS Roma lên thành 10 điểm. Đội bóng thành Rome đang chịu áp lực rất lớn.

Bước vào trận đấu, Juventus ngay lập tức thể hiện sự vượt trội của mình và nhanh chóng áp đặt thế trận lên phía đội khách. Mặc dù kiểm soát bóng phần lớn thời gian của hiệp một nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại tỏ ra khá vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 52, Juventus đã có bàn mở tỷ số. Từ một pha tạt bóng bên phía cánh phái, Mario Mandzukic bật cao đánh đầu dũng mãnh đưa bóng dội xà ngang khung thành. Thủ thành Skorupski trong một nỗ lực cản phá đã vô tình đưa bóng vào lưới và bàn thắng được tính là bàn phản lưới nhà của thủ môn đội khách chứ không tính cho Mandzukic.

 - Bóng Đá

 

Có được bàn thắng, tâm lý của các cầu thủ chủ nhà được giải tỏa, lối chơi của họ trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Những pha lên bóng của Juve bắt đầu mượt mà, uyển chuyển và mang tính sát thương cao hơn. Đến phút 65, họ đã nâng tỷ số lên 2-0. Alex Sandro lập công sau đường chuyền như đặt của Dani Alves dành cho anh. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Juventus 2-0 Empoli

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 26 Serie A

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 05:03 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục