Dễ dàng hủy diệt Israel, Tây Ban Nha giữ vững ngôi đầu

07:17 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới sự vượt trội về đẳng cấp cũng như lực lượng, Tây Ban Nha đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trước Israel.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã tràn sang phần sân của đối thủ để đánh phủ đầu. Phút thứ 6, Thiago Alcantara tung cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ thành Marciano nhưng lại không thể thắng được xà ngang khung thành. Cú đánh đầu bồi sau đó của Vitolo đưa bóng đi không chuẩn xác.

Đến phút 13, Tây Ban Nha cũng đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ một pha tấn công bên phía cánh trái, Jordi Alba có đường chọc khe cực kỳ thông minh để David Silva băng xuống tung cú sút chéo góc đầy hiểm hóc, đánh bại thủ thành Marciano.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà khi họ kiểm soát bóng gần 80% lượng bóng lăn. Phút 22, thiếu chút nữa Iniesta có thể gia tăng cách biệt sau pha phối hợp nhỏ với Silva. Dù vậy thì cú đá bằng chân trái không thuận của anh đã không được như ý muốn. Thế nhưng Israel không chịu đầu hàng từ sớm mà vẫn cố gắng rình rập những cơ hội hiếm hoi của mình. Phút 43, Refaelov có cú đánh đầu hiểm hóc và chỉ có tài năng của De Gea mới cứu thua được cho Bò tót.

Đến phút 45+1, Tây Ban Nha nhân đôi cách biệt nhờ công của Vitolo. Thiago Alcantara là người có đường chọc khe để cầu thủ của Sevilla băng lên dứt điểm chéo góc rất nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0. Hiệp một kết thúc với lợi thế rất lớn giành cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi. Phút 47, Diego Costa có cú đánh đầu cận thành cực kỳ nguy hiểm, đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Thế nhưng chỉ 4 phút sau, ở cú đánh đầu ngay sau đó từ quả đá phạt góc của Thiago, tiền đạo đang thuộc biên chế của Chelsea đã đưa được bóng vào lưới của Israel, nâng tỷ số lên thành 3-0.

 - Bóng Đá

 

Các cầu thủ Tây Ban Nha chơi cực kỳ hưng phấn mặc dù đã dẫn trước với khoảng cách 3 bàn. Lối đá của họ cực kỳ đa dạng được thực hiện bởi những cá nhân có kỹ thuật điêu luyện. Phút 56, Diego Costa có pha làm tường cực kỳ thuận lợi để David Silva băng lên dứt điểm, đáng tiếc cú sút của tiền vệ mang áo số 21 lại đưa bóng chạm cột dọc.

Phút 76, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt. Hậu vệ Gerson lên tham gia tấn công thoải mái đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc. Ngay sau đó, Refaelov đá bồi rất nhanh làm tung lưới De Gea. Trận đấu vì thế trở nên hấp dẫn hơn khi mà Israel bắt đầu nhen nhóm lại hi vọng.

Thế nhưng đến phút 87, Isco đã dập tắt hi vọng có điểm của đội khách. Nhận bóng từ Iago Aspas, tiền vệ của Real Madrid khéo léo đi bóng trong vòng cấm và tung ra cú dứt điểm đầy tinh tế, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 

Chung cuộc: Tây Ban Nha 4-1 Israel

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 07:27 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục