De Boer bật mí bí quyết hạ Juve

07:01 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-1 trong thế lội ngược dòng trước Juventus giúp Inter Milan vượt qua khủng hoảng theo các không thể ấn tượng hơn.

Csp-YSeWYAATJdw

 De Boer thắng derby Italia đêm qua. Ảnh: Internet.

Đội chủ nhà bước vào Derby Italia với những nỗi hoài nghi sau trận thua đáng xấu hổ ở Europa League giữa tuần. Tuy nhiên hai bàn thắng của Mauro Icardi và Ivan Perisic giúp đội bóng thành Milan quật ngã nhà đương kim vô địch.

"Đây là một thành quả xứng đáng. Một phần thưởng tuyệt vời cho chúng tôi," huấn luyện viên trưởng Frank De Boer lý giải sau trận đấu. "Tôi và cầu thủ đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi yêu cầu các cầu thủ của mình phải chơi bóng như một tập thể, trong suốt trận đấu. Và đó là lý do chúng tôi thắng. Họ là một đội bóng có tiềm lực cực mạnh, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu hết mình."

Trong chiến thắng đêm qua, tiền đạo đội trưởng Icardi lại một lần nữa chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

"Icardi là một tài năng đáng kinh ngạc. Ngay bây giờ tôi muốn Inter tiếp tục phong độ này, cho xuyên suốt phần còn lại của mùa giải."

Với chiến thắng này, Inter Milan đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Đứng đầu là Napoli với 10 điểm sau 4 vòng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục