Dậy sóng! Nội bộ Man Utd đại loạn, công kích lẫn nhau

13:28 Thứ năm 09/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ Manchester United ngày càng trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Man United đang gặp khủng hoảng toàn diện. Không chỉ thất bại trong việc tìm kiếm tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới, tinh thần của Quỷ đỏ còn xuống khá thấp khi hàng loạt cầu thủ thiếu động lực chiến đấu.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi BLĐ Man United đã quyết định cắt giảm 25% lương của các cầu thủ do không hoàn thành nhiệm vụ lọt vào Top 4 Premier League. Đây là thỏa thuận đã được ký kết từ trước mùa giải.

Mất 25 lương, nội bộ Man Utd buộc tội lẫn nhau - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt với khá nhiều vấn đề tại Man United.

Một trong những cầu thủ bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Alexis Sanchez. Chân sút người Chile chỉ còn nhận được mức lương 375 nghìn bảng/tuần sau kết quả trên, thay vì hưởng mức đãi ngộ lên tới 500 nghìn bảng/tuần.

Nguồn tin từ FourFourTwo tiết lộ, nhiều cầu thủ Man United cảm thấy rất thất vọng. Chưa dừng lại ở đây, phòng thay đồ Old Trafford đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cụ thể, các cầu thủ liên tục công kích, buộc tội lẫn nhau và không một ai chịu trách nhiệm cho sự thất bại của Man United mùa này.

Rõ ràng, mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều khả năng ông buộc phải thực hiện cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 13:01 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục