Đây, lý do khiến Zidane bán "đứa con cưng" trong mùa hè này

09:59 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang trong giai đoạn cải tổ đội hình. Vì vậy, bất cứ ngôi sao nào khi không đạt được phong độ ổn định đều có thể ra đi trong mùa hè này.

Với việc quay trở lại chiếc ghế nóng tại Bernabeu, Zinedine Zidane biết mình phải nỗ lực hơn gấp bội so với những gì ông từng gây dựng trước đó. Bởi cây săn bàn số một của câu lạc bộ dưới triều đại Zizou, Cristiano Ronaldo đã rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái để đầu quân cho Juventus.

Cùng với đó, các trung thần như Marcelo, Luka Modric dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và không thể nào đảm bảo hiệu suất thi đấu như mong muốn.

Zidane không đảm bảo tương lai của Isco - Bóng Đá

 Trọng trách khôi phục Real Madrid đang đặt nặng trên vai Zidane.

Vì vậy, công cuộc cải tổ đội hình là điều cấp bách đối với chiến lược gia người Pháp. Zidane đã đưa ra hàng loạt cái tên ông muốn mang về Bernabeu trong mùa hè này. Và mới đây, theo nguồn tin từ ESPN, cựu danh thủ Juve cũng úp mở chuyện để một vài ngôi sao ra đi.

Phát biểu với Marca vào Chủ nhật vừa qua, ông nói:

"Chúng tôi có thể bán một số cầu thủ ở câu lạc bộ. Những ngôi sao của chúng tôi thực sự chất lượng, vì thế có rất nhiều đội bóng mong muốn sở hữu cầu thủ của Real Madrid."

Chia sẻ về trường hợp Isco, Zidane bày tỏ sự mến mộ đối với cựu tiền vệ Malaga. Khi Zizou trở lại Real, ông từng ra điều kiện với chủ tịch Florentino Perez phải giữ ngôi sao 26 tuổi ở lại Bernabeu. Nhưng giờ đây, chiến lược gia người Pháp rất có thể sẽ để anh đi nhằm kiếm về nguồn tiền phục vụ việc mua sắm ở phiên chợ hè sắp tới.

"Isco là một cầu thủ quan trọng và tôi thích anh ấy. Nhưng chúng tôi cần xem thử tình hình thay đổi như thế nào rồi mới đưa ra quyết định."

Trường Sơn | 08:59 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục