Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri

22:20 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnCùng phân tích lại Pellegri đã làm gì để có được 3 bàn thắng tại Serie A chỉ sau 4 trận, từ đó chúng ta sẽ hiểu tại sao đại gia Anh đang theo sát anh.

Vài ngày sau khi gây bão tại Italia, cái tên Pietro Pellegri giờ đây đã vượt ra khỏi biên giới nước Ý để tìm đến xứ sương mù xa xôi. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea và Manchester City đang theo dõi sát sao thần đồng của Genoa. Không những thế, báo chí Italia cũng tiết lộ một 'đại gia' khác của Premier League là Man United cũng đang để mắt đến Pellegri.

Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri - Bóng Đá

 Cha anh đã phải rơi lệ sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 2.

Pietro Pellegri, sinh năm 2001, 16 tuổi và vẫn đang đi học. Cuối tuần qua, vào sân phút 33 trong trận đấu với Lazio, anh đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi lập một cú đúp cho đội nhà. Đó mới chỉ là lần thứ 4 Pellegri xuất hiện tại Serie A nhưng anh đã lần lượt có bàn thắng thứ 2 và 3. Vòng 38 mùa giải trước, Pellegri có bàn thắng đầu tiên khi ra sân trong trận chia tay huyền thoại Francesco Totti.

Cú đúp vào lưới Lazio của Pellegri dù không giúp Genoa chiến thắng nhưng nó đã đưa tên tuổi của anh bước ra 'ánh sáng thế giới'. Tiền đạo Genoa trở thành cầu thủ sinh năm 2001 đầu tiên lập cú đúp tại 5 giải đấu số một châu Âu (Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1). Chỉ vài giờ sau trận đấu, hashtag "#Pellegri" đã vươn lên xếp thứ 3 trong xu hướng tìm kiếm tại Italia.

Hãy cùng phân tích lại 3 bàn thắng của Pellegri để hiểu được vì sao các đại gia Premier League cũng như Serie A phát sốt vì anh.

Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri - Bóng Đá

 

Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri - Bóng Đá

 

Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri - Bóng Đá

 

Bàn đầu tiên: Sau khi Hiljemark di chuyển thu hút sự chú ý của Faizo, Pellegri ngay lập tức bức tốc để nhận đường chuyền của Lazovic. Ở cái tuổi 16, anh dùng kỹ năng và sức mạnh đánh bại trung vệ hàng đầu Serie A Kostas Manolas trong cuộc chiến tay đôi trước khi hạ gục thủ thành Wojciech Szczesny.

Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri - Bóng Đá

 

Bàn thứ hai: Ngay trước khi Taarabt có bóng, Pellegrini đã rất nhanh chóng di chuyển bứt khỏi hậu vệ Lazio để chuẩn bị nhận bóng từ đồng đội. Kết quả, hàng phòng ngự Lazio đã mắc sai lầm tạo cơ hội cho Pellegri ghi bàn.

Đây! Lý do các đại gia Anh 'mê mệt' vì Pellegri - Bóng Đá

 

Bàn thứ ba: Không chỉ chạy chỗ thông mình, ở pha lập công này, Pellegri còn cho thấy khả năng phán đoán điểm rơi của bóng cũng như sự quyết đoán trong những tình huống quyết định.

Có sức mạnh, kỹ năng, và đặc biệt là tư duy tốt, Pellegri thuộc mẫu trung phong cắm mà mọi đội bóng đều cần trong đội hình.

Đêm nay, cả Man United, Chelsea, Man City đều đồng loạt ra sân tại Cúp Liên đoàn. Dù vậy, đâu đó ở sân Luigi Ferraris, sẽ có những tuyển trạch viên của họ mai phục, theo dõi 'nhất cử nhất động' của Pellegri. 99%, thần đồng 16 tuổi sẽ thi đấu trận thứ 2 tại Serie A 2017/18.

Tài năng đặc biệt của Pellegri - Niềm hy vọng mới tại Italia

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 21:30 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục