'Đây không phải Milan của tôi, đội bóng giờ hoàn toàn khác'

16:02 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic so sánh AC Milan hiện tại với đội bóng anh từng gắn bó.

Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ hiếm hoi từng chơi cho cả 3 đội bóng lớn nhất của Ý. Trong số này, anh thể hiện nhiều tình cảm với AC Milan nhất. Hồi cuối năm ngoái, sau những năm chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau, tiền đạo người Thụy Điển quyết định trở lại Ý khoác áo Rossoneri.

1 thập kỷ trước, trong lần đầu Zlatan đến với Milan, đây vẫn là một thế lực lớn của Serie A và cả châu lục. Mùa giải 2010/2011, anh có mặt trong đội hình vô địch Ý gần nhất của đội bóng áo đỏ đen. Mùa sau đó ghi đến 28 bàn thắng sau 32 trận Serie A cho CLB này.

Hammarby sporting director says Zlatan could sign for the club - Bóng Đá

 Zlatan không thực sự hài lòng về Milan của hiện tại.

Ở lần trở lại này, AC Milan đã rời xa giai đoạn hoàng kim từ lâu, chơi chật vật ở mọi đấu trường. Sự có mặt của Zlatan có tác động đáng kể đến đội bóng. Dù vậy, mục tiêu lớn nhất của họ là một suất dự Champions League vẫn khá xa vời.

Ibrahimovic vẫn cống hiến hết mình cho đội chủ sân San Siro, nhưng thừa nhận đội bóng hiện tại không còn là Milan mà anh từng biết: "Đây không phải Milan của tôi, mọi thứ bây giờ đã hoàn toàn khác hẳn. Những mục tiêu hiện tại của CLB không phải những mục tiêu như trước đây, như những gì tôi vẫn nhớ về Milan. Tôi muốn được nhìn thấy mọi người cạnh tranh cho Scudetto và cho Champions League."

Siêu phẩm của Zlatan cho AC Milan:

 
Thanh Vũ | 15:04 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục