Đẩy Ceballos lên BĐP, Real muốn thâu tóm "hiện tượng La Liga"?

19:07 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang cho thấy quyết tâm trở lại trong mùa giải tới thông qua các kế hoạch chuyển nhượng.

 

Tài năng của Ceballos

Sau những màn trình diễn không như mong đợi ở mùa giải hiện tại, Real Madrid ắt hẳn sẽ lên kế hoạch tái thiết đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới để củng cố vị thế của CLB trên mọi đấu trường. Vì vậy, ngay tại thời điểm hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa rất nhiều cái tên tiềm năng vào tầm ngắm.

Bên cạnh những ngôi sao đình đám như Kylian Mbappe, Erling Haaland hay Paul Pogba, gần đây Real còn đặc biệt chú ý đến Lucas Ocampos, ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Sevilla.

Real Madrid to use Dani Ceballos in Lucas Ocampos deal? - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Real.

Dù chỉ mới chuyển đến sân Ramon Sanchez-Pizjuan từ Olympique Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng cầu thủ 25 tuổi đã cho thấy một sự hòa nhập rất tốt và thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Trải qua 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, anh bỏ túi đến 12 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo.

Chứng kiến những màn trình diễn đầy tiềm năng của Ocampos, phía Real đã hạ quyết tâm chiêu mộ anh khi mùa giải khép lại.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền đạo người Argentina có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 70 triệu euro, nhưng trong bối cảnh nền tài chính CLB đang chịu ảnh hưởng sâu sắc vì đại dịch corona, Kền kền trắng có thể sẽ đưa Ceballos - ngôi sao hiện đang được cho mượn tại Arsenal vào điều khoản trao đổi để thuyết phục phía Sevilla giảm bớt một phần kinh phí.

Trường Sơn | 18:10 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục