Đây, 4 cầu thủ Indonesia khiến HLV Park Hang-seo cực kỳ e ngại

21:52 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với tuyển Indonesia.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận chiến cực kỳ quan trọng gặp Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội tuyển xứ vạn đảo trải qua 3 trận toàn thua, chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Dù vậy, Indonesia luôn là đối thủ cực kỳ khó nhằn. Chưa kể, trong thế không còn gì để mất, Indonesia hoàn toàn có thể đá một trận sống còn với tuyển Việt Nam. Khi đó, Indonesia sẽ càng trở nên đáng gờm, đặc biệt là được chơi trên sân nhà.

HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng.

Chính vì thế, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất thận trọng trước cuộc chiến này. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã cùng các cộng sự dành nhiều thời gian theo dõi Indonesia. Theo đó, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra 4 cầu thủ mà ĐT Việt Nam cần phải dè chừng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo cho hay: "Thật khó để so sánh bởi mỗi ĐT đều có thế mạnh riêng. Với Indonesia, tôi thấy họ có nhiều cầu thủ nhập tịch, theo tôi được biết là 5 người. Do đó, chúng tôi cần phải hết sức cẩn trọng.

Tôi đã theo dõi trực tiếp trận Thái Lan và Indonesia và thấy họ có 4 cầu thủ rất nguy hiểm trên hàng công là Beto, Lilipaly, Fajrin và Irfan. Riêng Irfan Bachdim mang áo số 17 cần được đặc biệt chú ý. Tôi mới biết Indonesia vừa nhập tịch thêm 1 trung vệ người Brazil".

Tiểu Lam | 21:54 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục