David Moyes lên kế hoạch giải cứu Wilshere

08:52 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes thừa nhận đội bóng của ông đang giành sự quan tâm đặc biệt đến trường hợp của tiền vệ đang bị thất sủng, Jack Wilshere.

Wilshere năm nay 25 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau. Mùa trước, tiền vệ người Anh thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn. Mùa này, Wilshere đa phần ra sân tại Europa League và để lại dấu ấn tích cực. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa chiếm trọn lòng tin của HLV Arsene Wenger.

David Moyes lên kế hoạch giải cứu Wilshere - Bóng Đá

 David Moyes hứng thú với thương vụ Wilshere.

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước West Ham, đội vừa đả bại Chelsea cuối tuần trước. Nói về Wilshere, HLV David Moyes cho biết: "Jack chắc chắn là người chúng tôi muốn có nếu cậu ấy sẵn sàng ra đi. Tôi muốn tìm kiếm những cầu thủ cam kết lâu dài với đội bóng, thay vì chỉ thi đấu ngắn hạn.

Mùa Đông này, chúng tôi cần một cầu thủ giỏi. Bạn có thể hy vọng một cầu thủ đến từ CLB khác và nhanh chóng thi đấu tốt ở đội bóng mới. Nếu có thể chiêu mộ những cầu thủ tài năng, chúng tôi sẽ làm hết mình trong khả năng."

Ở cuộc đối đầu với West Ham, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Shkodran Mustafi và midfielder Aaron Ramsey. HLV Moyes từng là fan hâm mộ của Ramsey. Ông cho biết: "Cậu ấy đến từ Cardiff và tôi đã từng rất muốn sở hữu Ramsey. Tuy nhiên đó là khoảng thời gian rất lâu từ trước. Khi đó, tôi còn ở Everton và cố gắng tìm kiếm những tài năng trẻ. Ngoài Ramsey, tôi còn hụt của Phil Jones."

Video tài năng của Wilshere:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục