Đánh bại Frosinone, AC Milan tiếp tục nuôi hi vọng trở lại UEFA Champions League

06:30 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnDù gặp đôi chút khó khăn nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, AC Milan đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn.

Đêm qua (19/05), AC Milan tiếp đón Frosinone tại San Siro. Chiến thắng là điều duy nhất thầy trò HLV Gennaro Gattuso cần phải làm được nếu không muốn sớm chia tay với tham vọng quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Rossoneri đã tràn lên tấn công. Fabio Borini, Franck Kessie, Hakan Calhanoglu, Tiemoue Bakayoko lần lượt có cơ hội để mở tỉ số nhưng đáng tiếc, tất cả đều không thể tận dụng thành công. Bên phía đội khách, tình huống đáng chú ý nhất thuộc về Paolo Sammarco sau sai lầm của Bakayoko và Franck Kessie. Tuy nhiên, anh cũng không thể đưa được bóng vào lưới của Gianluigi Donnarumma. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

 AC Milan giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Frosinone.

Đầu hiệp 2, các Milanista đã trải qua 1 phen hú vía. Ignazio Abate ở trận đấu cuối cùng của mình với AC Milan đã có 1 pha phạm lỗi trong vòng cấm và 1 quả penalty được dành cho Frosinone. Thế nhưng, từ khoảng cách 11 mét, Gianluigi Donnarumma đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của Camillo Ciano.

Có được lợi thế tâm lí, Rossoneri tiếp tục tấn công. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 57, cú sút trượt của Fabio Borini vô tình đưa bóng đến vị trí của Krzysztof Piatek và tiền đạo người Ba Lan dễ dàng dứt điểm tung lưới Francesco Bardi, mở tỉ số trận đấu. Chưa đầy 10 phút sau, Suso gia tăng cách biệt cho AC Milan với cú đá phạt tuyệt đẹp, khiến thủ môn của Frosinone chỉ còn biết đứng nhìn.

Những phút còn lại, thế chủ động vẫn thuộc về đội bóng áo sọc đỏ đen nhưng họ không ghi được thêm bàn thắng nào nữa. Trong khi đó, Frosinone tạo ra được một số tình huống uy hiếp khung thành của Donnarumma nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về AC Milan. Kết quả này giúp thầy trò ông Gennaro Gattuso tiếp tục nuôi hi vọng giành quyền tham dự UEFA Champions League dù rất mong manh.

Faro | 05:45 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục