Đặng Văn Lâm ngưỡng mộ 1 điều ở "quái thú" ĐT Thái Lan

09:22 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã có những nhận định ngắn gọn về thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan.

Kawin Thamsatchanan hiện tại đã trở về Thái Lan để chuẩn bị tham gia King's Cup 2019. "Quái thú" của bóng đá xứ sở chùa vàng đang tập luyện tại CLB cũ Muangthong United để duy trì phong độ, sẵn sàng cho chiến dịch giành cúp tại giải đấu sắp tới. Và như một sự tình cờ, Kawin lại có dịp tập luyện chung với 1 trong những ứng viên số 1 cho suất bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm ngưỡng mộ 1 điều ở

 Đặng Văn Lâm đang tập luyện cùng Kawin tại CLB Muangthong.

Sau hơn 1 tuần tập luyện cùng Kawin, cựu thủ thành CLB Hải Phòng không giấu được sự ngưỡng mộ với người đàn anh. Trả lời với Zing, thủ môn Việt kiều cho hay: "Khi vừa đặt chân đến Muangthong, tôi đã nghe rất nhiều về Kawin - một thủ thành xuất sắc của CLB lẫn ĐT Thái Lan. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tuyệt khi được tập luyện chung và học hỏi được rất nhiều điều.

Anh ấy đang có được một điều rất đang mơ ước của nhiều thủ môn Đông Nam Á chính là thi đấu tại châu Âu [hiện Kawin đang khoác áo Oud-Heverlee Leuven ở giải hạng nhì của Bỉ]. Nhưng với cá nhân tôi, mục tiêu trước mắt vẫn là cống hiến cho Muangthong."

Trước đó, đích thân Kawin cũng đánh giá rất cao tài năng của Văn Lâm: ""Văn Lâm là một thủ thành xuất sắc, một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở thành 1 ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam và cả khu vực."

Đăng Huy | 08:51 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục