Đắng quá đắng! Arsenal sắp mất cái tên đầu tiên, là 1 sao mai sáng giá

15:50 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Arsenal đã phải nói lời chia tay với hàng loạt cái tên, trong đó có Petr Cech và Aaron Ramsey. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo The Gunner cũng lên kế hoạch bán đi hàng loạt ngôi sao để dùng tiền trang trải cho khâu chuyển nhượng.

Thế nhưng, họ sẽ chẳng bao giờ muốn bán đi một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của mình, đó là Krystian Bielik. Cách đây hơn 1 tuần, chính Bielik đã tạo ra một cơn "địa chấn" trên đất Italia khi mà anh đã vô-lê tung lưới ĐT U21 Italia.

Tài năng của Bielik là không cần bàn cãi khi anh vừa có được sự đa năng, chắc chắn trong phòng ngự lại có khả năng tung ra những cú sút chẳng kém gì những ngôi sao tấn công hàng đầu.

NÓNG: Trung vệ Arsenal nói lời phũ, Emery lại sắp mất người - Bóng Đá

Bielik được cho là muốn rời Arsenal đề tìm kiếm một bến đỗ có khả năng giúp anh ra sân thường xuyên hơn.

Tuy nhiên theo The Sun, chính cầu thủ này đã ngỏ ý muốn rời Emirates. Cụ thể, lý do được đưa ra là bởi anh cảm thấy mình khó lòng có cơ hội tìm kiếm một suất đá chính trong đội một Arsenal.

Sau quãng thời gian được đem đi cho mượn tại Charlton và chơi rất thành công, Bielik được cho là sẽ có cơ hội trong màu áo Arsenal. Thế nhưng giờ đây, viễn cảnh cầu thủ này nói lời chia tay câu lạc bộ bắc London đang là lớn hơn bao giờ hết.

Anh Tú | 14:50 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục