Đại gia Anh chú ý: Van Dijk có phí giải phóng cực thấp

14:32 Chủ nhật 04/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk của Southampton đang là cái tên khiến nhiều câu lạc bộ lớn ở Ngoại hạng Anh phát cuồng trong thời gian qua.

MAY30-Arsenal-v-Southampton-EFL-Cup-Quarter-Final-Emirates-Stadium

 Virgil van Dijk có phí giải phóng hợp đồng thấp

Với màn trình diễn ấn tượng ngay từ khi còn chơi cho Celtic, trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Chuyển sang Southampton, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi chơi chói sáng trong màu áo câu lạc bộ mới, ở đẳng cấp cao nhất.

Đó là lý do cả Manchester City, Manchester United và đặc biệt là Liverpool đều thể hiện sự quan tâm rõ rệt. Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo Manchester City đã sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để vượt mặt Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ của Southampton, Virgil van Dijk. Trước đó, có tin Liverpool sẵn sàng chi 40 triệu bảng. Manchester United, trong tham vọng lấy lại ánh hào quang cũng muốn nâng cấp hàng thủ, và Jose Mourinho đánh giá cao trung vệ này.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ kể trên hẳn sẽ rất sốc với thông tin: Phí giải phóng hợp đồng của Virgil van Dijk chỉ là 25 triệu bảng. Theo các nguồn tin mà tờ Sunday People Sport có được, sang năm 2017, phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này sẽ bắt đầu có hiệu lực.

25 triệu bảng là cái giá quá thấp so với giá trị thật và tài năng của Virgil van Dijk. Nên nhớ rằng John Stones hè rồi có giá gần 50 triệu bảng. Dĩ nhiên việc mà cả Liverpool, Man City và Man Utd cần làm bây giờ có lẽ là thuyết phục cá nhân cầu thủ này.

Video màn trình diễn xuất chúng của Virgil van Dijk mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:06 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục