Đại diện của Barcelona sắp có mặt tại Liverpool

10:39 Thứ tư 15/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đã cử đại diện của mình bay sang Liverpool để đàm phán về trường hợp của Philippe Coutinho.

Câu chuyện về Liverpool - Coutinho - Barcelona vẫn đang được tiếp tục với những diễn biến mới. Cụ thể trong thời gian tới, Barcelona chính thức đưa ra lời đề nghị của mình dành cho tiền vệ người Brazil, cũng như lắng nghe những yêu cầu từ phía đội bóng phố Cảng.

Đại diện của Barcelona sắp có mặt tại Liverpool - Bóng Đá

 Barcelona đã cử người sang Anh vì Philippe Coutinho.

Barcelona đang rất muốn mọi vấn đề liên quan đến Coutinho có thể chốt xong trong tháng 11 năm nay, vì nếu như thất bại, đội chủ sân Nou Camp sẽ có thời gian để chuyển hướng sang những đối tượng mới.

Theo một vài nguồn tin từ Anh, Liverpool sẽ chỉ chấp nhận để Coutinho ra đi nếu nhận được số tiền chuyển nhượng khoảng 110 triệu bảng. Đây hoàn toàn là một khoản phí nằm trong khả năng chi trả của Barcelona, khi đã thu về tới 198 triệu bảng sau khi bán Neymar cho PSG.

Về phía Coutinho, cầu thủ người Brazil này cũng đã nhiều lần bóng gió việc muốn được đầu quân cho Barcelona. Thậm chí đã có thông tin Coutinho yêu cầu lãnh đạo Liverpool dừng mọi liên hệ với PSG vì bản thân chỉ muốn chuyển tới sân Nou Camp thi đấu.

Video tài năng của Philippe Coutinho

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục