Đại diện chốt tương lai Ibrahimovic

01:02 Chủ nhật 28/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola đã có những phát biểu hé lộ tương lai của tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic.

Chấn thương nặng của Zlatan Ibrahimovic khiến tương lai của anh tại Manchester United bị đặt dấu hỏi, và đó lại là tín hiệu tốt lành cho các CLB ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS), những người muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. 

 - Bóng Đá

Ibra bị cả hai chấn thương dây chằng phía trước đầu gối (ACL) và dây chằng phía sau đầu gối (PCL).

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, siêu cò Mino Raiola đã có những phát biểu chốt tương lai của tiền đạo người Thụy Điển: "Ibrahimovic có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa. Cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy sẽ ở lại châu Âu. 100% là như vậy."

Như vậy chắc chắn Ibra sẽ không sang MLS, cho dù có tiếp tục ký hợp đồng với Manchester United khi chấn thương hồi phục hay không. Ibrahimovic đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Anderlecht ở đấu trường Europa League. Dù đã phẫu thuật thành công, ngôi sao người Thụy Điển chỉ có thể trở lại vào tháng 1 năm 2018.

Chuyên gia hàng đầu thế giới về chấn thương dây chằng, bác sĩ Freddie Fu (người Hong Kong) cũng đồng tình với quan điểm của Raiola. Ông cho biết Ibrahimovic là một trong những VĐV hàng đầu mà ông từng phẫu thuật và tin tưởng Ibra có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Hợp đồng hiện tại của anh với Manchester United sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay, và cả hai CLB của MLS là Los Angeles FC và LA Galaxy đã đề nghị Ibra mức lương 6.4 triệu đô la/năm để thuyết phục anh đến MLS.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:58 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục