Đại chiến nước Anh, Man Utd quyết giật "đá tảng" La Liga về OTF ngay tháng 1

21:09 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford quyết tâm có những động thái bổ sung nhân sự ngay mùa đông 2020.

Như đã đưa tin, Manchester United đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford mang về 3 bản hợp đồng giàu tiềm năng và chất lượng. Trong đó, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire đều là những gương mặt mang đến kỳ vọng lớn cho thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ. 

Mặc dù vậy, Man Utd vẫn tồn đọng rất nhiều vấn đề, cả về mặt nhân sự lẫn chiến thuật, khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải cải thiện ngay trong thời gian tới, nếu không muốn đội bóng tiếp tục chìm sâu vào vũng bùn thất vọng. Một trong số đó là vị trí hàng thủ. Nơi mà dù có Harry Maguire, hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ vẫn bộc lộ nhiều sai sót đáng tiếc.

Trong bối cảnh đó, theo Diario de Valladolid, Man Utd đang cạnh tranh quyết liệt với Southampton, Everton và Norwich trong thương vụ chiêu mộ Mohammed Salisu từ Real Valladolid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Salisu là trung vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Ghana. Sinh năm 1999, Salisu không chỉ có sức trẻ, mà còn giàu khát khao và là mẫu trung vệ đầy sức mạnh.

SOUTHAMPTON EYEING UP SWOOP FOR SALISU - Bóng Đá

Man Utd đang khao khát Mohammed Salisu.

Hàng thủ thực chất vẫn luôn là vấn đề với Man Utd, kể từ khi cặp trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic rời sân Old Trafford. Với Mohammed Salisu, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có được chữ ký giàu tiềm năng mà lại mang sức trẻ, đúng với kỳ vọng của HLV Solskjaer trong quá trình xây dựng Man Utd.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 20:25 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục