Đại chiến kim tiền giữa Man Utd và City sắp nổ: Chỉ vì 1 cái tên!

15:56 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin cực nóng về một cái tên hứa hẹn sẽ khiến thị trường chuyển nhượng Đông dậy sóng.

Như đã biết, vừa qua Liverpool đã có một chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Manchester City với tỉ số 3-1 ngay tại thánh địa Anfield.

Rõ ràng, hàng phòng ngự đang là vấn đề lớn của các nhà đương kim vô địch khi mà Aymeric Laporte không thể ra sân. Có thể nói, quyết định không chiêu mộ thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua của HLV Pep Guardiola là một sai lầm.

Nhưng không chỉ The Citizens muốn săn trung vệ, đội bóng hàng xóm của họ được cho là cũng muốn tiếp tục gia cố tuyến ba dù hè vừa qua, họ đã khiến làng túc cầu dậy sóng khi biến Harry Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Man United fans like the sound of signing Ruben Dias this summer - Bóng Đá

Cả Man City, United cùng Wolves đều đang rất khát khao Dias.

Và theo tờ O Jogo, kỳ chuyển nhượng Đông tới đây, thượng tầng Old Trafford rất muốn mang Dias về bắt cặp cùng Maguire. Trong khi đó Man City cũng đang muốn sửa sai bằng cách mang ngôi sao của Benfica về Etihad. Bên cạnh đó, Wolverhampton Wanderers hứa hẹn cũng sẽ khiến cuộc đua giá cả thêm phần hấp dẫn.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi tại sao Man City và Liverpool đang tận hưởng nhiều thành công như vậy, HLV Jose Mourinho nói với The Telegraph:

"Tôi nghĩ rằng nhờ cấu trúc của các câu lạc bộ."

Những bàn thắng đẹp của Man City ở vòng bảng Champions League:

Anh Tú | 14:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục