Đã rõ trọng tâm chuyển nhượng tháng 1 của ''Người đặc biệt'', mục tiêu hàng đầu cũng lộ diện

10:55 Thứ ba 03/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang có những toan tính rất cụ thể để tiếp tục nâng tầm Tottenham Hotspur.

HLV Jose Mourinho đã có khởi đầu suôn sẻ tại Tottenham Hotspur khi giành liên tiếp 3 thắng lợi đầu tay, song nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chắc chắn vẫn sẽ còn nhiều điều phải làm. Trong cả 3 trận đấu với West Ham, Olympiacos và Bournemouth, Gà trống đều để thủng lưới 2 bàn - một tín hiệu khiến NHM tin rằng cựu thuyền trưởng của Chelsea sẽ tập trung cải thiện hàng phòng ngự, nhưng bản thân Mourinho có vẻ đang tính toán theo một hướng khác.

Victor Osimhen is one of Mourinho's top targets - Bóng Đá

Trọng tâm chuyển nhượng của HLV Mourinho đã lộ diện.

Theo tờ Telegraph, HLV của Tottenham Hotspur đang muốn đưa về một tiền đạo vào tháng 1 để tăng thêm sự cạnh tranh cho Harry Kane. Nguồn tin này tuyên bố đây chính là trọng tâm chuyển nhượng tháng 1 của Mourinho, bởi lựa chọn duy nhất ngoài Kane ở vị trí trung phong thực thụ của Spurs lúc này chỉ là một Troy Parrott thiếu kinh nghiệm.

Không mất nhiều thời gian, mục tiêu của ‘’Người đặc biệt’’ cũng đã lộ diện. Theo nhà báo Jeunes Footeux, tiền đạo của Lille, Victor Osimhen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Mourinho.

Victor Osimhen is one of Mourinho's top targets - Bóng Đá

Victor Osimhen là cái tên đang được ‘’Người đặc biệt’’ để mắt.

Osimhen chỉ mới 20 tuổi, nghĩa là anh không quá dày dạn so với Parrott, nhưng với 10 bàn thắng sau 19 trận mùa này, tiền đạo người Nigeria đã thể hiện tiềm năng rất lớn. Chân sút của Lille hiện cũng đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả AC Milan, Bayern Munich, Barcelona và Manchester United.

Xem phát biểu của Jose Mourinho về màn trình diễn ấn tượng của Dele Alli:

Ngọc Bách | 09:21 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục