Đả bại Bayern, HLV Allegri thể hiện khí thế cao ngút

15:35 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã không ngớt dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ Juventus sau trận thắng ấn tượng trước Bayern.

Trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2018, những nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus có cuộc chạm trán với đối thủ khó chịu đến từ Bundesliga, Bayern Munich.

Tuy nhiên, bằng cách tiếp cận trận đấu hợp lý cùng sự tỏa sáng của tiền đạo trẻ, Andrea Favilli với một cú đúp bàn thắng, "Lão bà" đã là đội có được niềm vui sau khi đánh bại "Hùm xám" xứ Bavaria với tỷ số 2-0.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Allegri cho hay: "Các chàng trai Juve đã có một ngày thể hiện quá tốt. Dù đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên thế nhưng màn trình diễn của các cầu thủ đã vượt xa sự mong đợi của tôi.

Đả bại Bayern, HLV Allegri thể hiện khí thế cao ngút - Bóng Đá

HLV Massimiliano Allegri tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Đội hình ra sân hôm nay là một tập hợp nhiều tài năng trẻ và họ cho thấy, mình có thể chơi bóng ở một đẳng cấp cao như thế nào.

Chúng tôi phòng ngự rất tốt và biết cách tận dụng tối đa những tình huống lên bóng. Favilli đã có một trận đấu tuyệt vời khi cậu ấy ghi được 2 bàn thắng hôm nay".

Trận đấu kế tiếp trong khuôn khổ ICC 2018, Juventus sẽ có cuộc đối đầu với đại diện đến từ Bồ Đào Nha, Benfica.

Phi Yến | 14:34 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục