Đả bại Arsenal, Simeone tâng bốc các học trò

08:01 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnGiành chiến sát nút trước Arsenal ở trận lượt về qua đó giành vé dự trận chung kết, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid không giấu được sự phấn khích.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV 48 tuổi này cho hay: "Chúng tôi đã viết nên một trang sử mới cho CLB, cho sân đấu mới Wanda Metropolitano bằng chiến thắng trước đối thủ nặng ký Arsenal. Tôi thật sự rất hạnh phúc và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả cầu thủ và NHM."

Đả bại Arsenal, Simeone tâng bốc các học trò - Bóng Đá

 Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 45+2 giúp Atletico giành vé vào chung kết.

Trong trận bán kết lượt về Europa League rạng sáng nay (04/05), vị chiến lược gia người Argentina đã không được ngồi ở cabin huấn luyện mà phải ngồi xem trận đấu trên khán đài. Tuy không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò như HLV Diego Simeone vẫn rất hài lòng: "Các cầu thủ Atletico đã có một trận đấu tuyệt vời và đầy cố gắng. Mấu chốt ở trận đấu này chính là khả năng chớp thời cơ của Costa và sự kín kẽ ở phần sân nhà. Tất cả đã tạo nên một chiến thắng vừa đủ để chúng tôi ghi tên mình vào chung kết."

Đả bại Arsenal, Simeone tâng bốc các học trò - Bóng Đá

 HLV Simeone xem trận đấu từ khán đài sân Wanda Metropolitano.

Đây là lần thứ 3 đội bóng thành Madrid đặt chân đến trận đấu cuối cùng của Europa League. Ở 2 lần trước (vào các màu 2009/2010 và 2011/2012), họ đã xuất sắc giành được 2 cúp bạc. Trước cái duyên tại những trận chung kết ở giải đấu này, các cầu thủ Atletico có quyền tin vào một chiến thắng trước đối thủ Marseille và giành danh hiệu lần thứ 3.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:40 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục