Cựu sao Man Utd sắp bị Lyon "tống khứ" với giá chỉ 3.5 triệu bảng

10:39 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh một thời của Man United giờ đây đang phải đối mặt với một tương lai vô cùng bất định tại đội bóng nước Pháp, Lyon.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, đội bóng vùng Rhone-Alpes đang có dự tính "thanh lý" bớt một số cầu thủ nhằm "dốc két" đầu tư lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè.

Trong số những cái tên được liệt vào dạng "danh sách đen" của Lyon đáng chú ý có sự xuất hiện của hậu vệ từng thi đấu cho MU, Rafael Da Silva.

Cầu thủ người Brazil từng có khoảng thời gian 7 năm gắn bó với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson, anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành người kế nghiệp Gary Neville và trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng Anh.

Cựu sao Man Utd sắp bị Lyon

Rafael từng được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu tại sân Old Trafford. 

Tuy nhiên, phong độ trồi sụt đã khiến Rafael không đáp ứng được kỳ vọng. Sau 169 trận ra sân cho MU, anh chỉ đóng góp 5 bàn thắng và không đáp ứng được sự mong đợi từ các cổ động viên "Quỷ đỏ".

Chuyển đến Lyon vào mùa hè năm 2015, Rafael vẫn chưa tìm lại phong độ và giờ đây anh đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi đội bóng chủ sân Gerland.

Theo dự kiến, bản danh sách "cần thanh lý" của "Sư tử sông Rhone" còn có sự xuất hiện của tiền vệ Jordan Ferri và tiền đạo Maxwell Cornet.

Xem Clip những pha bóng ấn tượng của Rafael:

Phi Yến | 10:09 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục