Cựu sao Liverpool: "Salah là cầu thủ gây thất vọng nhất Premier League"

17:12 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã ghi 70 bàn sau 100 trận ở Premier League cho Liverpool nhưng đôi khi vẫn bị chỉ trích vì sự lãng phí

Và cựu hậu vệ The Kop, Steve Nicol cho rằng số liệu thống kê bàn thắng của Salah đã che lấp những mặt xấu của tiền đạo người Ai Cập.

Steve Nicol Mohamed Salah named ‘most frustrating player in the Premier League - Bóng Đá

 Salah ở đẳng cấp thế giới.

Salah đã ghi bàn thắng thứ 70 của mình sau 100 trận đấu ở Premier League cho đội bóng của Jurgen Klopp, trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth cuối tuần trước. Theo đó, anh đã vượt qua những cầu thủ vĩ đại của Liverpool như Fernando Torres và Luis Suarez về hiệu suất ghi bàn.

Nhưng tuyển thủ Ai Cập vẫn thường bị chỉ trích vì khả năng tận dụng các cơ hội ngon ăn. Steve Nicol lên tiếng: "Có thể xem chiến thắng là chất khử mùi của trận đấu, nó che đậy tất cả các điều tệ hại. Bạn có thể nói điều đó với Salah. Phong độ Salah mùa này, liệu có ai làm bạn thất vọng ở Premier League hơn anh ta?

Sau đó, đột nhiên anh ấy sẽ làm ra được điều gì đó. Vì vậy, bạn cũng có thể nói tốt về anh ấy. Một lần nữa, Salah chơi ở mọi trận và tại sao? Bởi vì họ giành chiến thắng."

Salah đã giành được Chiếc giày vàng Premier League trong cả 2 mùa giải của anh ở Liverpool và hoàn toàn có thể tái lập kỳ tích đó một lần nữa trong mùa bóng thứ 3 kể từ khi gia nhập câu lạc bộ.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có 16 bàn thắng ở Premier League mùa này, kém 3 bàn sau tay săn bàn hàng đầu Jamie Vardy và kém 1 bàn so với Pierre-Emerick Aubameyang.

Video Jurgen Klopp phát biểu trước màn đụng độ với Atletico:

Minh Tuấn | 16:14 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục