Cựu sao Juventus ủng hộ Inter Milan giành Scudetto

16:25 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnTrận Derby d’Italia đang có sức hút rất lớn và đối với cầu thủ có biệt danh “kiến nguyên tử” cũng không ngoại lệ.

Cuối tuần này, vòng 7 Serie A 2019 – 2020 sẽ diễn ra. Tất cả sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Giuseppe Meazza, nơi Inter Milan sẽ chạm trán với Juventus. Cả 2 đội đều đang giữ được mạch trận bất bại tại Serie A và cuộc chạm trán này còn mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng.

Giovinco ủng hộ Inter Milan vô địch Serie A - Bóng Đá

 Với sự dẫn dắt của Antonio Conte, Inter Milan đã mạnh hơn những mùa giải trước rất nhiều.

Từ Al-Ahli, Sebastian Giovinco cũng bày tỏ sự quan tâm đến trận đấu tại quê nhà. Trong quá khứ, chân sút 32 tuổi từng có gần 20 năm gắn bó với màu áo Juventus. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia lại không cho rằng đội bóng cũ của mình có cơ hội giành chiến thắng ở trận Derby d’Italia. Không chỉ có vậy, "lão phu nhân" sẽ đánh mất vị thế thống trị tại Serie A vào tay đối thủ sau khi vòng 38 hạ màn. Trả lời phỏng vấn với tutto Mecarto Web, anh cho biết:

“Tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Inter Milan sẽ giữ vững ngôi đầu bảng. Sau đó, Antonio Conte sẽ giành Scudetto cùng Inter Milan. Họ đang có cơ hội tốt và là 1 tập thể rất mạnh. Ngay cả khi Nerazzurri không giành được chức vô địch, tôi chắc chắn rằng họ sẽ bám đuổi Juventus cho đến cuối mùa giải.”

(*) Xem lại siêu phẩm đá phạt của Alessandro Del Piero vào lưới Inter Milan:

Faro | 15:40 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục