Cựu HLV AS Roma: “Chúng tôi sẽ đánh bại Inter Milan”

15:48 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnSau khi khiến Torino mất vé tham dự UEFA Champions League, Aurelio Andreazzoli cũng muốn làm điều tương tự với Inter Milan.

Đêm qua (19/05), Empoli tiếp đón Torino tại Carlo Castellani. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn nhưng tân binh của Serie A đã xuất sắc giành chiến thắng vang dội 4-1 trước đội bóng đang nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé giành quyền tham dự UEFA Champions League.

Kết quả này giúp cho Matteo Brighi cùng các đồng đội tạm thời thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, để chắc chắn được ở lại Serie A, họ sẽ phải đánh bại “gã khổng lồ” Inter Milan tại Giuseppe Meazza vào chủ nhật sắp tới.

Cựu HLV AS Roma: “Chúng tôi sẽ đánh bại Inter Milan” - Bóng Đá

 Empoli đã xuất sắc đánh bại Torino.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sport Italia, HLV Aurelio Andreazzoli đã không che giấu được niềm vui của mình. Ông cho biết:

“Tôi rất hài lòng. Toàn đội đã chơi theo đúng như những gì đã được tập luyện ở trong tuần. Những quả tạt vào trong vùng cấm địa ngày càng nhiều. Chúng tôi đã giảm bớt việc tấn công ở đầu hiệp 2 và họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, Empoli đã nhanh chóng lấy lại thế trận.

Torino đã có 60 điểm và trong đội hình có rất nhiều cầu thủ giỏi. Song, chúng tôi đã gạt họ sang 1 bên. Bây giờ, toàn đội sẽ hướng về Giuseppe Meazza và làm điều tương tự với Inter Milan.”

Empoli đã có 3 chiến thắng liên tiếp và họ đang cảm thấy rất tự tin. Tuy nhiên, chuyến đi tới Milan sẽ hứa hẹn rất nhiều khó khăn bởi Nerazzurri cũng đang cần điểm để giành vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Faro | 15:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục