Cựu cầu thủ Juventus vẫn cay cú Rô béo sau 20 năm

15:30 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vn20 năm trước trận derby D’Italia giữa Inter Milan và Juventus diễn ra đầy kịch tính khi Ronaldo De Lima va chạm với Mark Iuliano. Đến nay mối thù ấy vẫn tiếp diễn.

Khi trận derby D’Italia giữa Inter Milan và Juventus năm 1998 đang bước vào thời gian căng thẳng, trong lúc Ronaldo lao lên dốc bóng ngay lạp tức bị Iuliano đẩy ngã. Dù vậy, trọng tài Massimo Chiesa vẫn cho trận đấu tiếp tục bất chấp sự phản đối kịch liệt từ các cầu thủ Inter.

Cựu cầu thủ Juventus vẫn cay cú Rô béo sau 20 năm - Bóng Đá

 Cựu hậu vệ Juve vẫn chưa thôi cay cú.

Sau tình huống và chạm đó, cả hai cầu thủ đã không nói chuyện với nhau bên ngoài sân cỏ. Cho đến nay, tròn 20 năm nhưng người trong cuộc vẫn mang nặng lòng hận thù. Mới đây khi trả lời về công nghệ VAR đang được áp dụng tại Italia, cựu hậu vệ bến phía Juventus, Iuliano vẫn còn cay cú.

Ông phát biểu: "Tôi đã nhìn thấy bóng đá Italia đưa VAR vào sử dụng. Tôi muốn biết rằng công nghệ này khiến cầu thủ tự nguyện hay không trong việc phạm lỗi. Chẳng hậu vệ nào cần nó đâu.

Ngay cả trọng tài cũng có lúc đúng và sai, đôi lúc ông ta tạo nên sự căng thẳng. Tôi không rõ về VAR, sao bạn không liên hệ để hỏi Ronaldo ấy? Hoặc hỏi trọng tài Massimo Chiesa? Năm ấy, Ronaldo đã lao lên quá nhanh, anh ta cần tiết chế lại."

Trong lúc trả lời về công nghệ VAR, cựu hậu vệ của Juventus năm ấy vẫn không quên được tình huống cách đây tròn 20 năm. Hiện tại, Mark Iuliano đang làm công tac huấn luyện của ông sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ năm 2012.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục