Cuối cùng cũng có một VĐV Trung Quốc gây thiện cảm

15:26 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lực sĩ Shi Zhiyong khiến các đối thủ phải nể phục khi bước lên nhận HCV ở hạng cân 69kg môn cử tạ.

Shi Zhiyong đoạt HCV ở hạng cân 69kg. Ảnh: Internet.

Shi Zhiyong, lực sĩ 23 tuổi của Trung Quốc đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đoạt tấm HCV danh giá ở hạng cân 69kg môn cử tạ. Lực sĩ này thực hiện 2 lần cử giật thành công ở mức 162kg và 190 kg. Ở lần đăng ký cuối cùng, Shi chọn mức 198kg nhưng nâng tạ không thành công.

Tuy nhiên với mức tổng cử 352kg, hơn đúng 1kg so với nhà vô địch châu Âu Daniyar Ismayilov người Thổ Nhĩ Kỳ (với mức 351kg) - Shi Zhiyong vẫn xuất sắc về nhất.

Giành HCV, Shi Zhiyong còn khiến nhiều người nể phục khi gửi lời cám ơn đến những đối thủ của mình: "Tôi không thể ngờ sự cạnh tranh lại khốc liệt đến vậy. Quả thật là tôi đã gặp quá nhiều khó khăn để giành được tấm HCV này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những đối thủ của mình bởi chính họ đã cùng với tôi tạo nên một cuộc đua đầy thú vị và khó lường hơn bao giờ hết".

Ngay lập tức cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi và cho rằng Shi Zhiyong là một lực sĩ khiêm tốn và fair-play. Nhiều người không quên nhắc lại câu chuyện của kình ngư Sun Yang trước đó, khi anh này lên tiếng chê bai đối thủ và thậm chí đánh VĐV nữ trong một buổi tập.

Nam Anh | 15:26 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục