Cuối cùng, Barca đã làm điều này với Inter trong thương vụ Martinez

10:09 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa không ít tin tức bất ngờ về thương vụ Martinez của Barca.

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Barcelona. Đại diện Catalan luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh các thương vụ bom tấn. Hiện tại, dù phiên chợ hè 2020 chưa mở cửa, Ban lãnh đạo CLB đã sẵn sàng kích nổ hàng loạt thương vụ chất lượng. Và phải kể nhất chính là bản hợp đồng từ Serie A, Lautaro Martinez. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ trên. Lần này, tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn từ Nicolò Schira tiết lộ chi tiết quan trọng liên quan đến việc Barca theo đuổi Lautaro Martinez. Cụ thể, Ban lãnh đạo Blaugrana đã gửi lời đề nghị công khai đầu tiên đến Inter Milan cho thương vụ trên. 

Barça's first offer unveiled for Lautaro - Bóng Đá

Barca gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Martinez. 

Theo đó, đương kim vô địch La Liga đặt lên bàn đàm phán mức phí 70 triệu euro. Đồng thời, CLB Tây Ban Nha kèm theo 2 ngôi sao Arturo Vidal và Nélson Semedo theo yêu cầu trước đó của ông lớn Italy. Song, đề nghị từ Camp Nou không đáp ứng được mong muốn của đại diện thành Milan. Trước đó, Inter muốn bán Martinez với giá 111 triệu euro và chỉ thương thảo trong 15 ngày của tháng 7. 

Martinez hiện là chân sút được đánh giá hàng đầu Serie A. Trong màu áo Inter, tuyển thủ số 10 liên tục tỏa sáng và lập công cho ông lớn Italy. Bên cạnh Lukaku, chân sút 22 tuổi cũng không ngừng chứng tỏ được tài năng bản thân. Cũng chính điều đó khiến ngôi sao Argentina được nhiều CLB quan tâm, trong đó phải kể đến là Barca cùng Chelsea.

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 09:14 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục