Cực nóng: Morata chắc chắn rời Real, nhận 8 đề nghị

17:46 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnManchester United và Chelsea - hai CLB được đồn đoán nhiều thời gian qua không phải là những đối thủ duy nhất trong thương vụ chiêu mộ Álvaro Morata.

Ngày hôm nay (28/04), tờ AS (có trụ sở tại Madrid) khẳng định: Álvaro Morata sẽ rời sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phóng viên Javier Sillés của AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ cho hay: Morata đã nhận được 8 lời đề nghị.

 - Bóng Đá

Morata chọn Chelsea hay Man Utd?

3 trong số 8 lời đề nghị đó đến từ Ngoại hạng Anh. Ngoài Manchester United và Chelsea - hai CLB được đồn đoán nhiều thời gian qua, Tottenham Hotspur là câu lạc bộ tiếp theo. 5 lời đề nghị còn lại đến từ Italy (Juventus, AC Milan), Đức (Borussia Dortmund) và đáng chú ý có cả... Trung Quốc.

Các nguồn tin từ AS cũng tiết lộ thêm: Chelsea với HLV Antonio Conte đang là điểm đến khả dĩ nhất. Hồi đầu tháng này, tờ Guardian (Anh) có một cuộc phỏng vấn với Morata, và đích thân anh xác nhận có thể đến Ngoại hạng Anh trong thời gian tới. "Sớm muộn gì tôi cũng chơi cho HLV Antonio Conte," Morata khẳng định.

Trước đó, hai tờ báo khác của Tây Ban Nha là El Confidencal và Cadena SER cho biết: Manchester United cũng là câu lạc bộ hết sức tập trung trong thương vụ Morata. Cầu thủ 24 tuổi được coi là mục tiêu mà Jose Mourinho hết sức khao khát, HLV Bồ Đào Nha thậm chí đã gọi điện thoại trực tiếp cho tiền đạo này.

Rõ ràng, ngoài Juve và M.U, cả 5 điểm đến còn lại đã liệt kê ở trên rất khó cạnh tranh với Chelsea, CLB được cho đã sẵn sàng chi 65 triệu euro cho Real Madrid cùng mức lương 8 triệu euro (cao hơn 2 triệu so với mức hiện tại anh nhận tại Real).

Video tài năng của Alvaro Morata mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:09 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục