Cục diện cuộc đua giành sao trẻ Na Uy thế nào? Nhà báo Ý có câu trả lời

11:02 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCả Liverpool, Napoli và Chelsea đều quan tâm đến ngôi sao người Na Uy, Sander Berge, nhưng sẽ chỉ có 1 CLB có thể chiêu mộ anh.

Tiền vệ của Genk, Sander Berge đang nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của cả Liverpool, Napoli và Chelsea sau những màn trình diễn ấn tượng ở Champions League 2019/20. Tuy nhiên, theo nhà báo Ciro Venerato, trong những cái tên theo đuổi tuyển thủ Na Uy, chỉ có một đội bóng sẽ nắm ưu thế lớn nhất.

"Berge? Nếu Napoli muốn một cầu thủ được Liverpool theo đuổi, họ sẽ chỉ đứng thứ 2", CalcioNapoli dẫn lời của Venerato. "Ai cũng biết rằng có những CLB lớn trên thế giới quan tâm. Họ thích Berge, nhưng tôi không biết anh ấy có đến những nơi đó hay không."

Liverpool reportedly in the lead for Sander Berge amid Chelsea and Napoli rumours - Bóng Đá

Liverpool được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sander Berge.

Bản thân Berge dường như rất muốn gia nhập Liverpool như anh tự thừa nhận. Cầu thủ 21 tuổi đã dành nhiều lời khen ngợi cho NHM Liverpool và cá nhân trung vệ Virgil van Dijk, cũng như không ngần ngại cho hay anh muốn chơi bóng thường xuyên ở Anfield. Thêm vào đó, bản thân HLV Jurgen Klopp cũng đã tán thưởng cầu thủ của Genk sau trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Bỉ với Liverpool.

Genk hiện vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào cho Sander Berge, trong khi mức giá CLB này yêu cầu cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với chỉ 18 tháng còn lại trong hợp đồng, việc Berge rời khỏi Genk có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem buổi tập đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 09:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục