Cú lừa! Fenerbahce chưa từng quan tâm đến "cục nợ" của Man Utd

22:20 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMarcos Rojo đã không còn nhiều giá trị đối với đội chủ sân Old Trafford.

Theo tiết lộ của truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ và Anh trước đây, trung vệ Marcos Rojo của Manchester United đã đạt được một thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce. Tờ The Times còn cho biết thêm, cầu thủ người Argentina đang gây áp lực lên ban lãnh đạo để được chuyển sang đội bóng này dưới dạng cho mượn, bởi Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt anh.

Cũng bởi chính sách này nên thương vụ giữa Rojo và Everton đã đổ vỡ, sau khi Man United yêu cầu 25 triệu bảng cho sự phục vụ của anh. Mặt khác, Rojo là trung vệ duy nhất không trong nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi ông đã giữ lại hai cái tên Chris Smalling và Phil Jones.

Fenerbahce Not Interested In Manchester United Defender Marcos Rojo Despite Reportedly ‘Closing In’ On Deal - Bóng Đá

 Rojo là người thừa tại Old Trafford.

Mới đây nhất, tờ Turkish-Football bất ngờ cho biết, một thành viên trong ban lãnh đạo Fenerbahce khẳng định rằng câu lạc bộ này chưa hề gửi đến Old Trafford bất kỳ lời đề nghị nào cho Rojo. Hơn nữa, anh chưa bao giờ là mục tiêu của họ, và cũng không có cuộc đàm phán nào đã diễn ra, ngay cả với người đại diện của Rojo.

Do Luật công bằng Tài chính, Fenerbahce đang gặp khó khăn trong việc bổ sung lực lượng, dù họ thực sự cần thêm một trung vệ. Mặt khác, Rojo vẫn còn hai năm hợp đồng với Man United, và chắc chắn anh phải dành phần lớn thời gian tiếp theo làm quen với băng ghế dự bị.

Huỳnh Phong | 21:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục