"Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng"

10:53 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnCristiano Ronado mới đây lại nhận những lời động viên từ một cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới, trong cuộc đua Ballon d'Or (Quả bóng Vàng) năm nay 2016.

14775873232548

 Cannavaro đang là HLV của CLB Tianjin Quanjian ở Chinese Super League. Ảnh: Internet.

Đó là khẳng định của cựu trung vệ Fabio Cannavaro - người từng thi đấu trong màu áo Real Madrid. Cựu cầu thủ người Italia tin Cristiano Ronaldo là cầu thủ xứng đáng nhất nhận danh hiệu Ballon d'Or năm nay.

Giải thưởng danh giá Ballon d'Or năm nay đã được tạp chí France Football chính thức tách ra khỏi FIFA, và tiếp tục được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Chỉ còn hơn một tháng nữa, kết quả sẽ được công bố với ba ứng viên nghiêm túc là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Antoine Griezman.

"Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Ballon d'Or," Cannavaro - người đang là HLV của CLB Tianjin Quanjian ở Chinese Super League khẳng định trên Marca. "Không có nghi ngờ nữa, dù cậu ấy đang không có phong độ tốt nhưng đừng quên những gì CR7 đã làm trong cả năm qua."

"Carlo Ancelotti thậm chí còn từng nói rằng, với Cristiano Ronaldo trong đội hình, giống như bạn đã bắt đầu trận đấu với lợi thế 1-0."

Trong khi đó, Eric Olhats - đại diện của Antoine Griezman - cũng cho rằng thân chủ mình sẽ không thể cạnh tranh Quả bóng Vàng 2016 với Cristiano Ronaldo. "Tôi cho rằng Antoine Griezmann sẽ không giành được Quả bóng Vàng, ít nhất là năm nay. Danh hiệu đó sẽ thuộc về Ronaldo," Olhats thừa nhận trên tờ Marca.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:05 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục