"Cristiano Ronaldo là một kẻ tự cao tự đại"

17:04 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Forlan bất ngờ có những chia sẻ về người đồng đội cũ.

Thời điểm Serie A chính thức khai mạc chỉ còn cách chưa đến một tuần, và Nhà vô địch mùa trước Juventus sẽ chỉ phải làm khách trên sân của Parma. Gã khổng lồ nước Ý vô địch mùa giải vừa qua khá dễ dàng, và người giữ vai trò quan trọng nhất trên hàng công của họ là Cristiano Ronaldo.

Chỉ trong năm đầu tiên của mình tại sân Allianz, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Juventus và suýt giành luôn danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Ronaldo tiếp tục chứng minh lí do khiến cả thế giới túc cầu phải ngưỡng mộ anh.

Dù vậy, vẫn còn đó một người có thành kiến với siêu sao này là Diego Forlan, đồng đội cũ của anh tại Manchester United. Cả hai từng cùng thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, trước khi Forlan chuyển sang Villarreal vào năm 2004.

Diego Forlan claims Cristiano Ronaldo 'spent all day looking in the mirror' at Manchester United - Bóng Đá

 Ronaldo bất ngờ bị "bêu xấu".

Huyền thoại người Uruguay mới đây vừa tiết lộ những gì Ronaldo thể hiện trong phòng thay đồ ở Old Trafford. Phát biểu với tờ Mirror, Forlan chia sẻ: "Không giống với David Beckham, Cristiano Ronaldo là một kẻ tự cao tự đại trong phòng thay đồ. Anh ấy dành cả ngày chỉ để nhìn vào gương."

Có vẻ như tiền đạo này vẫn chưa hết "cay cú" sau khi bị Ronaldo giành mất chiếc áo số 7 tại Man United. Nhưng cũng kể từ đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dần trở thành một huyền thoại sống.

Huỳnh Phong | 16:05 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục